Ghen tuông cắt luôn 'của quý' của chồng

05/08/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đang điều trị một trường hợp với thương tích khá hi hữu: bị cắt mất nửa trên của dương vật.

(TNO) Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đang điều trị một trường hợp với thương tích khá hi hữu: bị cắt mất nửa trên của dương vật.

Nạn nhân là anh P.X.K (43 tuổi, ở xã Vũ Chính, TP.Thái Bình). Người ra tay dã man chính là vợ anh K., chị Đ.T.H (42 tuổi).

Theo chẩn đoán của bác sĩ, anh K. bị cắt mất nửa phần trên của dương vật, phần bị cắt không tìm thấy nên không thể nối.

Anh K. cho biết hai vợ chồng cãi nhau từ tối 31.7, đến 5 giờ 30 phút sáng 1.8, khi anh đang ngủ trên giường một mình ở nhà dưới thì chợt thấy đau nhói ở phần dương vật.

Sau đó, anh K. tỉnh giấc và thấy máu chảy đầm đìa trên giường và dương vật mình đã bị cắt; cùng lúc đó anh thấy vợ chạy ra ngoài.

Theo anh K., vợ anh đã dùng vật cứng, sắc để cắt dương vật, còn cụ thể vật gì thì không biết. Sau đó, anh đã gọi con trai lớn, dùng xe máy chở mình lên bệnh viện cấp cứu.

Về lý do mâu thuẫn dẫn đến bị vợ cắt “của quý”, anh K. giải thích: “Do vợ tôi ghen tuông, nghi cho tôi quan hệ trai gái".

Ông Phạm Xuân Bền, Trưởng công an xã Vũ Chính, cho biết sau khi cắt “của quý” của chồng, vợ anh K. đã bỏ trốn, hiện vẫn chưa xác định được nơi ở của chị này.

Hoàng Long

>> Cắt 'của quý' của chồng rồi quăng xuống ao cá
>> Một thanh niên tự cắt "của quý
>> Vợ cắt “của quý” của chồng rồi tự tử
>> Bi hài cụ bà 69 tuổi cắt "của quý" chồng
>> Bị vợ cắt “của quý” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.