Messenger bị khai tử trong Windows 8.1

16/08/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa thông báo, trong phiên bản Windows 8.1 sẽ được tung ra vào ngày 18.10 tới, hãng sẽ tích hợp sẵn ứng dụng Skype để thay thế cho ứng dụng Messenger.

(TNO) Microsoft vừa thông báo, trong phiên bản Windows 8.1 sẽ được tung ra vào ngày 18.10 tới, hãng sẽ tích hợp sẵn ứng dụng Skype để thay thế cho ứng dụng Messenger.

Theo Neowin ngày 16.8, một trong số những cải tiến mới của Skype trong Windows 8.1 là người dùng có thể trả lời cuộc gọi thoại và hình ảnh ngay từ màn hình khóa.

Được biết, việc Skype thay thế ứng dụng Messenger là một điều tất yếu sau khi Microsoft mua lại Skype vào tháng 5.2011 với mức giá 8,5 tỉ USD.

Hiện tại, người dùng Skype đã có thể sử dụng các tài khoản trước đây của Microsoft như Hotmail hoặc Windows Live để đăng nhập vào Skype, mà không cần bắt buộc phải sử dụng đúng tài khoản của dịch vụ này.

Ứng dụng Messenger ban đầu có tên gọi là MSN Messenger, được Microsoft tung ra vào năm 1999 và cài sẵn trong các hệ điều hành Windows trước đó.

Ban đầu nó có lượng người dùng rất lớn nhưng trong thời gian vừa qua, dịch vụ này đã bị giảm lượng người dùng khi có quá nhiều dịch vụ khác có chức năng tương tự như Google Talk, Facebook Messenger và nhiều ứng dụng nhắn tin di động đang xuất hiện trên thị trường.

Thành Luân

>> Skype trên iOS hỗ trợ gọi video HD
>> Skype chính thức có mặt trên BlackBerry Z10
>> Mỗi ngày có 2 tỉ phút trò truyện trên Skype
>> Skype trên iOS cập nhật tính năng phục hồi cuộc gọi
>> Skype đã hỗ trợ Outlook
>> Microsoft lên lịch tung ra bản Windows 8.1
>> Microsoft bất ngờ giảm giá Surface Pro
>> Microsoft trình làng bản xem trước Windows 8.1 Enterprise
>> Microsoft phát hành bản IE 11 xem trước cho Windows 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.