Ô tô điện Porsche Taycan chính hãng tại Việt Nam, giá từ 5,72 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
07/09/2020 13:21 GMT+7

Nếu như trước đây người dùng Việt Nam thường ái ngại các dòng xe chạy điện không chính hãng do không có nơi bảo dưỡng và sửa chữa thì từ nay đã có lựa chọn Porsche Taycan chính hãng với giá từ 5,72 tỉ đồng.

Porsche Việt Nam chính thức công bố giá bán chính hãng của Taycan tại Việt Nam với ba phiên bản 4S, Turbo và Turbo S. Cụ thể, Porsche Taycan 4S có giá từ 5,72 tỉ đồng và con số tương ứng của Taycan Turbo là 7,96 tỉ đồng. Đắt nhất là Porsche Taycan Turbo S có giá từ 9,55 tỉ đồng. 
Trong đó, Porsche Taycan Turbo sở hữu công suất 671 mã lực đi kèm hệ thống kiểm soát hành trình và Overboost. Thời gian gia tốc từ 0-96 km/giờ trong 3 giây và sạc điện từ 0-100% với nguồn 9,6 kW cần tới 10,5 giờ. Nếu sử dụng trạm sạc 50 kW, Porsche Taycan Turbo chỉ cần 93 phút để nạp từ 5-95% cho cụm pin Performance Battery Plus 93,4 kWh, theo công bố của nhà sản xuất.

Thiết kế Taycan không khác nhiều so với các mẫu xe khác của Porsche 

Tiếp đến là Porsche Taycan Turbo S sở hữu công suất tối đa 751 mã lực và tính năng Overboost. Nhờ đó, xe có thời gian gia tốc từ 0-96 km/giờ chỉ còn 2,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 259 km/giờ. 
Hồi tháng 4.2020, chiếc xe điện Porsche Taycan đầu tiên nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Sau đó, Porsche Việt Nam cũng đã hoàn thành việc lắp đặt trạm sạc công suất cao ngay tại trung tâm Porsche Sài Gòn đồng thời đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên có chuyên môn để sẵn sàng cho sự ra mắt của Taycan.

Xe điện Porsche Taycan đầu tiên tại Việt Nam bán ra chính hãng

Hiện người Việt có thể đặt mua ô tô điện có khả năng tăng tốc như siêu xe này theo con đường nhập khẩu chính hãng. Giá bán khởi điểm của Porsche Taycan tại Việt nam không hề rẻ, đây là bước khởi đầu cho việc có nhiều hơn các mẫu xe điện phổ thông đến Việt Nam trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.