Bị chém nhầm, 1 người chết, 5 người bị thương

18/06/2013 18:10 GMT+7

(TNO) Ngày 18.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã ra quyết định bắt tạm giam 3 người cùng trú ở thôn Vinh Bình, xã Cam Tân, H.Cam Lâm gồm: Lê Thiếc (19 tuổi), Nguyễn Văn Phong (23 tuổi) và Lê Hoàng Hải (18 tuổi) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, những đối tượng này cùng đồng bọn đã hành hung một nhóm thanh niên khác khiến 1 người chết và 5 người bị thương.

Tối 9.6, nhóm của Thiếc nhậu tại một quán ở thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm. Sau khi đã ngà say, nhóm thanh niên này cho rằng nhóm thực khách (đến từ xã Suối Tân) đang ngồi ăn nhậu bên cạnh đã lấy chiếc ghế ngồi của họ nên xảy ra mâu thuẫn.

Hai nhóm thanh niên xông vào nhau tính ăn thua, nhưng được chủ quán và nhiều người can ngăn.

Đến 0 giờ ngày 10.6, nhóm của Thiếc đã rủ thêm nhiều người khác quay lại tìm đánh nhóm thanh niên đã xích mích tại quán nhậu. Khi vừa đến quán nhậu, nhóm thanh niên nói trên xông tới đánh, chém tới tấp một nhóm thanh niên đang ngồi ăn nhậu trong quán.

Vụ ẩu đả đã khiến Nguyễn Văn Thuận (22 tuổi), Nguyễn Văn Hiệp (20 tuổi), Đặng Văn Hùng (20 tuổi), Hồ Văn Thành (21 tuổi), Ngô Hữu Lợi (22 tuổi) và anh Nguyễn Nhâm Hoàng (21 tuổi); cùng trú xã Suối Tân bị thương nặng.

Theo điều tra ban đầu của Công an H.Cam Lâm, 6 nạn nhân trên đã bị nhóm thanh niên của Thiếc chém nhầm vì nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn trước đó đã ra về.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Suối Tân đã nhanh chóng đến hiện trường và cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, đến 8 giờ ngày 10.6, anh Nguyễn Nhâm Hoàng đã tử vong. Trong số các nạn nhân còn lại, anh Đặng Văn Hùng bị thương rất nặng (vỡ lá lách, đứt gân tay, mẻ xương ống chân).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nguyễn Chung

>> Chém nhầm (?)
>> Bắt giam nghi phạm giết người yêu rồi tự sát
>> Bắt ba đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu
>> Truy tố kẻ giết người yêu
>> Tử hình kẻ giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.