Piaggio Vespa có thêm bản PicNic tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
05/04/2021 10:42 GMT+7

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic có số lượng giới hạn 300 chiếc được Piaggio tung ra thị trường Việt Nam với giá công bố 88 triệu đồng.

Vespa PicNic có giá bán 88 triệu đồng không phải là mẫu xe mới của hãng xe Ý mà đây là phiên bản giới hạn 300 xe của Vespa Primavera 125.
Trên mỗi xe Vespa Picnic đều được Piaggio khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đối với người mua mong muốn có dấu ấn cá nhân, hãng sẽ hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.
Điểm nhấn của phiên bản giới hạn Vespa PicNic nằm ở những phụ kiện lạ mắt. Giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu. Đi kèm khi mua phiên bản đặc biệt Vespa Picnic sẽ có chiếc thảm dùng cho dã ngoại với logo Vespa PicNic được dập nổi trên các chi tiết da nâu và chiếc giỏ mây đặc biệt (được gắn cố định chắc chắn phía sau xe). Bên trong giỏ mây có thêm túi giữ nhiệt màu trắng. 

Vespa PicNic -  phiên bản giới hạn 300 xe của mẫu xe Vespa Primavera 125 

Ngoài ra, để hoàn thiện bộ sưu tập phụ kiện phong cách Vespa Picnic người mua có thể tậu thêm bình giữ nhiệt thiết kế đặc biệt với hai màu trắng, xám; mũ phớt, túi vải picnic hai màu trắng, xám và áo phông trắng.
Vespa PicNic trang bị vành bánh xe 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng, logo “Vespa PicNic” trên cốp trước. Động cơ của Vespa PicNic chia sẻ từ Vespa Primavera với cấu hình xi-lanh đơn, dung tích 124,5 cc và làm mát bằng gió cưỡng bức, cho công suất tối đa 10,6 mã lực ở 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút đi cùng hộp số vô cấp tự động (CVT).
Phiên bản giới hạn 300 chiếc này có 2 màu trắng và xám đi kèm giá bán 88 triệu đồng. Với mức giá này Vespa PicNic tương đương với các mẫu xe tay ga Honda SH hay Honda PCX Hybrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.