SUV 7 chỗ Volkswagen Teramont giá 2,349 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
01/10/2021 10:56 GMT+7

Cạnh tranh với Ford Explorer, Hyundai Palisade hay KIA Telluride trong phân khúc SUV cỡ lớn tại Việt Nam, Volkswagen Teramont có giá bán chính hãng 2,349 tỉ đồng.

Volkswagen Teramont chính thức tham gia phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ lớn cao cấp tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer 2022 cũng sẽ về nước thời gian tới. Trong khi đó, 2 đối thủ khác là Hyundai Palisade hay KIA Telluride hiện chưa có thông tin sẽ bán đại trà tại Việt Nam.
So với mẫu xe anh em Touareg, Volkswagen Teramont thấp cấp hơn nên sẽ có giá bán rẻ hơn. Tại một vài thị trường quốc tế, Teramont có tên gọi Atlas và là dòng xe SUV sử dụng khung gầm rời Body-on-frame duy nhất của hãng xe Đức. Xe cũng được xây dựng dựa trên nền tảng MQB danh tiếng của Tập đoàn Volkswagen.

Sở hữu kích thước lớn, Volkswagen Teramont có 3 hàng ghế rộng rãi

Phía đầu xe là hệ thống đèn chiếu sáng LED được cấu trúc lớn và vuông vức, đi cùng với đèn ban ngày có chức năng tự động bật tắt và điều chỉnh góc chiếu hỗ trợ khi thời tiết xấu. Kết hợp với hệ thống đèn hậu LED và bộ mâm 20 inch lớn tạo ra một dấu ấn độc đáo mang tính biểu tượng cho riêng Volkswagen Teramont.
Khả năng off-road của Teramont còn được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm, đi cùng góc tiếp cận/góc thoát độ là 20.4/22.3 độ. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự sấy, tự động điều chỉnh khi lùi xe.
Với chiều dài 5.097 mm, chiều rộng 1.990 mm và chiều cao 1.777 mm, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Teramont có thể gập phẳng hoàn toàn. Các trang bị nội thất nổi bật của Volkswagen Teramont bao gồm ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting. Đáng chú ý, xe có tới 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe, đảm bảo đủ không gian cho vật dụng của các thành viên.

Khoang nội thất Volkswagen Teramont trang bị nhiều tiện nghi cao cấp

Mẫu SUV 7 chỗ - Volkswagen Teramont tại Việt Nam trang bị động cơ Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI. Mô-men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1.600 vòng/phút đến 4.400 vòng/phút mang đến công suất cực đại 220 mã lực. Xe cũng sở hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4Motion, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. 
Volkswagen Teramont cung cấp cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Chattanooga, Mỹ có giá bán chính hãng 2,349 tỉ đồng, cao hơn đáng kể so với Ford Explorer phân phối chính hãng trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.