Bắt 2 vụ người nước ngoài mua dâm

12/07/2013 22:50 GMT+7

(TNO) Khoảng 0 giờ 30 ngày 12.7, trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1 (TP.HCM) phối hợp với Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội (Sở LĐTB&XH TP.HCM) đã tiến hành kiểm tra khách sạn Trang Đức (số 120/6 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1) và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây; 2 khách mua dâm là người Nhật.

(TNO) Khoảng 0 giờ 30 ngày 12.7, trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1 (TP.HCM) phối hợp với Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội (Sở LĐTB&XH TP.HCM) đã tiến hành kiểm tra khách sạn Trang Đức (số 120/6 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1) và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây; 2 khách mua dâm là người Nhật.

Các nghi phạm
Các nghi phạm bị Công an Q.1 bắt giữ - Ảnh: Nguyên Bảo

Theo thông tin từ cơ quan công an, tiếp tân của khách sạn chủ yếu điều gái đến bán dâm cho khách người Nhật, Hàn Quốc.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an đã bắt giữ 5 nghi phạm để điều tra làm rõ về hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 11.7, trinh sát của Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.Tân Bình cũng bắt quả tang 4 tiếp viên nữ bán dâm cho 3 người Hàn Quốc và 1 người Nhật tại một Spa trên đường Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.Tân Bình do Bùi Thanh Cúc (ngụ Q.Tân Bình) làm chủ.

Hiện cả 2 vụ việc này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy

>> Bắt ổ mại dâm trong khách sạn
>> Xử lý mại dâm như 'bắt cóc bỏ đĩa
>> Bán bánh mì kiêm môi giới mại dâm lãnh 3 năm tù
>> Mại dâm núp bóng karaoke
>> Yêu cầu kiểm tra tệ nạn mại dâm tại 3 tỉnh
>> Mại dâm Đồ Sơn “có tính ổn định”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.