Huda Gold - Hành trình “Tinh hoa hội tụ”

25/06/2013 05:00 GMT+7

Từ ngày 19.6.2013, Hành trình Huda Gold bắt đầu lăn bánh từ Huế đi qua 7 tỉnh thành miền Trung với những hoạt động quảng bá sản phẩm bia cao cấp Huda Gold.

Từ ngày 19.6.2013, Hành trình Huda Gold bắt đầu lăn bánh từ Huế đi qua 7 tỉnh thành miền Trung với những hoạt động quảng bá sản phẩm bia cao cấp Huda Gold.

Nhân dịp này, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Đan Mạch, ngài John Nielsen đã có chuyến thăm và phát biểu tại nhà máy bia Phú Bài. “Thương hiệu bia Huda đã trải qua chặng đường 23 năm đồng hành và phát triển cùng đất nước và đã tạo nên một vị thế vững mạnh trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Tôi tin rằng Huda Gold mới  sẽ nhanh chóng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất”, ngài Nielsen khẳng định.

Huda Gold – Hành trình “Tinh hoa hội tụ” 1 

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống động nhất về Huda Gold, những chiếc xe tải đã được biến đổi thành sân khấu và quầy bar di động sang trọng. Trong lúc nghe giới thiệu sản phẩm, khách hàng còn được thưởng thức trình diễn những điệu nhảy bốc lửa hòa trong tiếng nhạc Flamenco rộn rã, cùng các tiết tấu DJ sôi động. Khách hàng ngoài được nhận bia miễn phí từ quầy bar còn được tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng khiến không khí sự kiện thêm phần sôi nổi và náo nhiệt.

 Huda Gold – Hành trình “Tinh hoa hội tụ” 2

Vô số những phản ứng tích cực từ người tham gia sự kiện đã chứng minh thành công bước đầu của Huda Gold.

“Thật là một sự kiện tuyệt vời!”, anh Minh (40 tuổi) nói. “Tôi rất bất ngờ khi xe tải bỗng dưng biến thành sân khấu và quầy bar. Những màn biểu diễn cũng rất độc đáo. Vui hơn nữa, tôi còn trúng thưởng khi tham gia chương trình bốc thăm may mắn”.

Một khách hàng khác, anh Trung (29 tuổi) thể hiện quan điểm của người trẻ về Huda: “Tôi đã uống rất nhiều loại bia nhưng với Huda Gold cảm giác rất đặc biệt. Dường như cảm nhận được sự tinh túy của Miền Trung trong loại bia mới này. Nó riêng và chất lắm!”

Ngoài việc làm hài lòng các khách hàng lâu năm của Huda, Huda Gold còn gây ấn tượng với những người lần đầu nếm thử. Hoàng (nhân viên văn phòng 24 tuổi) cho biết: “Lần đầu tôi uống Huda đó chứ và chắc đây sẽ là thói quen khó từ bỏ của mình”. Hoàng vui vẻ nói tiếp: “Sự kết hợp giữa Huda Gold và các món ăn đặc sản miền Trung rất hài hòa, không chê vào đâu được”.

Huda Gold – Hành trình “Tinh hoa hội tụ” 3 

Hòa trong những tiếng “Dzô dzô” khí thế là tiếng cười và reo hò vui vẻ của những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng của chương trình. Dấu ấn Huda Gold để lại trong lòng người tiêu dùng không chỉ là bia ngon mà còn là những khoảnh khắc tưng bừng bên bạn bè, người thân. Hãy tận hưởng những giây phút sảng khoái ấy và cùng cảm nhận tinh hoa miền Trung với Huda Gold, người bạn đồng hành không thế thiếu trong mọi cuộc vui.

Hành trình Huda Gold sẽ tiếp tục đến với các tỉnh:

Huế (19, 22, 23.6)
Quảng Trị (20.6; 1, 2.7)
Quảng Bình (21, 24.6)
Hà Tĩnh (25, 26.6)
Nghệ An (27, 28.6)
Thanh Hóa (29.6), và kết thúc vào ngày 3.7 tại Đà Nẵng.

Hãy tham gia sự kiện để có trải nghiệm thú vị về Huda Gold và nhận được những phần quà hấp dẫn của chương trình.

Nguồn: Huda Gold

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Công ty Bia Huế ra mắt sản phẩm mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.