Công bố loạt ảnh hiếm về thời thơ ấu của Angelina Jolie

14/07/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Một loạt ảnh thời thơ ấu của Angelina Jolie bên người mẹ quá cố và anh trai vừa được Daily Mail công bố hôm 13.7 (giờ địa phương).

(TNO) Một loạt ảnh thời thơ ấu của Angelina Jolie bên người mẹ quá cố và anh trai vừa được Daily Mail công bố hôm 13.7 (giờ địa phương),

>> Angelina Jolie và hành trình trở thành một biểu tượng anh hùng

Loạt ảnh này cho thấy diện mạo hiện tại của Jolie quả là một bản sao hoàn hảo của mẹ cô, bà Marcheline Bertrand.

Angelina trong bộ ảnh này là một em bé với mái tóc vàng, đôi mắt to và đôi môi căng mọng. Cô thường được bế trên tay mẹ, hoặc đang chơi đùa cùng anh trai James.

Công bố loạt ảnh hiếm thời thơ ấu của Angelina Jolie
Bà Marcheline Bertrand (giữa) năm 27 tuổi, bên cạnh con gái Angelina (trái) và con trai James (phải) - Ảnh: Daily Mail

Người mẹ quá cố Marcheline thời gian này khoảng 27 tuổi, có mái tóc nâu dài và khuôn mặt khiến người ta liên tưởng ngay đến Angelina Jolie bây giờ. Marcheline Bertrand là một trong những diễn viên xinh đẹp nhất thời điểm đó.

Người công bố những bức ảnh này là Marie Miles, con gái đỡ đầu của bà Marcheline Bertrand. Marie Miles cũng lần đầu tiên nói về mối quan hệ gắn kết của cô với gia đình Angelina Jolie, đồng thời chia sẻ những bức thư, những tấm thiệp Giáng sinh mà mẹ của Angelina đã gửi cho cô khi còn sống.

Trong những bức thư này, bà Marcheline kể về sự lớn lên từng ngày của con trai và con gái mình, và không ít lần bày tỏ niềm hạnh phúc vì “được ban cho hai sinh linh tuyệt vời”.

Bà viết trong một lá thư: “Angie giờ đã hai tuổi rưỡi, cực kỳ xinh xắn và hài hước, còn Jamie được bốn tuổi rưỡi. Hai đứa thường nằm quay lưng vào nhau ngủ, và rất thích ôm nhau cùng khiêu vũ”.

“Chúng thật tuyệt vời. Hằng đêm, tôi đều cảm tạ ơn trên vì được chia sẻ cuộc sống của mình với hai sinh linh tuyệt vời như vậy”, bà Bertrand viết.

Bà Marcheline Bertrand qua đời năm 2007 vì ung thư buồng trứng. Angelina Jolie mới đây vừa quyết định cắt bỏ bộ ngực và đang có kế hoạch cắt cả buồng trứng để ngăn ngừa căn bệnh quái ác đã cướp đi mạng sống của mẹ mình.

Phong Linh

>> Đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ theo chủ đề… xác sống?
>> Angelina Jolie - nữ diễn viên quyền lực nhất thế giới 2013
>> Angelina Jolie sắp có thêm 2 đứa con?
>> Angelina Jolie lần thứ 2 làm đạo diễn
>> Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật
>> Đấu giá trang sức của Angelina Jolie tại Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.