Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ có cửa sổ trời

Gia Linh
Gia Linh
31/05/2021 13:46 GMT+7

Toyota Fortuner thế hệ hoàn toàn mới sẽ được bổ sung nhiều trang bị cao cấp, đáng chú ý nhất là trang bị cửa sổ trời lần đầu tiên có mặt trên mẫu SUV này.

Có vẻ như hãng xe Nhật Bản muốn nâng tầm cho chiếc Toyota Fortuner hiện tại khi hứa hẹn sẽ hoàn toàn "lột xác" mẫu SUV này sang đẳng cấp cao hơn, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay. Lần đầu tiên mẫu SUV này có thêm trang bị cửa sổ trời sẽ chứng minh cho mục tiêu này. 
Trước khi thế hệ thứ 2 trình làng vào năm 2015, Toyota Fortuner đã là mẫu SUV bán chạy hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trong khu vực châu Á, tuy nhiên giờ đây vị thế xe không còn ở mức "độc tôn" như trước với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đối thủ đáng gờm khác. Kỳ vọng đặt vào Toyota Fortuner đời mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm sau, vì thế cũng lớn hơn bao giờ hết.
Theo IndianAutosBlog, công đoạn phát triển thế hệ mới của chiếc SUV best-seller trong khu vực đã triển khai được một thời gian hứa hẹn "nhiều nâng cấp toàn diện" so với bản hiện hành. Đầu tiên, khung gầm của Toyota Fortuner 2022 mang tên iMV sẽ được cải tiến với hệ thống cân bằng điện tử ổn định hơn. 

Toyota Fortuner thế hệ mới đang được phát triển và sẽ sớm tung ra thị trường 

Tiếp đến, các trang bị mới như màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn, nhớ vị trí ghế, sưởi và làm mát ghế và cửa sổ trời sẽ được bổ sung. Cuối cùng, để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải xe sẽ đưa vào sử dụng công nghệ truyền động hybrid. Những thông tin đầu tiên xoay quanh xe có thể được hé lộ trong thời gian tới.
Toyota Fortuner 2022 hiện tại có 2 tùy chọn động cơ 2.8 lít diesel (dầu) có công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm và 2.7 lít xăng có công suất 164 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm. Bản máy dầu đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp còn bản máy xăng thay hộp số sàn 6 cấp bằng loại 5 cấp.
Cách đây một vài tháng, Toyota đã trình làng phiên bản nâng cấp (facelift) cho Fortuner với một số nâng cấp thẩm mỹ và công nghệ nhỏ, cùng với đó là cấu hình Legender cao cấp của chiếc SUV cũng được cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.