Toyota Land Cruiser Horizon sản xuất giới hạn 400 xe

Gia Linh
Gia Linh
25/12/2020 09:29 GMT+7

Toyota Land Cruiser Horizon được sản xuất giới hạn 400 xe trước khi dòng xe 200 Series này ngừng sản xuất để nhường chỗ cho thế hệ hoàn toàn mới.

Toyota Land Cruiser sắp được hãng xe Nhật Bản ra mắt thế hệ hoàn toàn mới vào năm sau, do đó đây là thời điểm những chiếc Land Cruiser 200 Series cuối cùng đang được bán ra. Phiên bản Horizon giới hạn 400 xe được xem là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu cao của những khách hàng yêu thích dòng xe 200 Series này.
Phiên bản Horizon của Toyota Land Cruiser được tạo ra dựa trên LC200 Sahara, sau đó bổ sung lưới tản nhiệt tối màu, viền bao đèn pha màu đen và viền đèn sương mù mạ crôm màu khói. Chưa hết, xe còn có đèn cửa hiển thị logo "Land Cruiser" và huy hiệu "Horizon" ở phía sau.

Phiên bản này được xem là những chiếc xe đặc biệt cuối cùng của dòng Land Cruiser 200 Series

Ở bên trong, nội thất của Land Cruiser Horizon Edition được bọc da đen, kết hợp những đường viền trang trí màu đen, điểm nhấn mạ crôm và đường chỉ khâu cao cấp. Ngoài ra, chiếc SUV còn được trang bị ghế trước có sưởi và thông gió, màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống định vị vệ tinh, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với đầu đĩa DVD, dàn âm thanh cao cấp và mở cửa không cần chìa khóa.
Bộ hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense cũng là tiêu chuẩn trên Land Cruiser Horizon Edition mới, bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, đèn chiếu sáng tự động, hệ thống cảnh báo va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, camera giám sát điểm mù, cảnh báo giao nhau phía sau...
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Land Cruiser Horizon Edition là động cơ dầu diesel tăng áp kép V8 4.5L sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống Multi-Terrain Select giúp nâng cao khả năng lái xe trên những cung đường off-road.

Nội thất xe được bọc da màu đen cao cấp

Toyota Land Cruiser Horizon Edition sẽ được ra mắt vào tháng 3.2021 với giá bán khởi điểm từ 131.896 đô la úc ( khoảng 2,3 tỷ VNĐ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.