Toyota Land Cruiser Prado giá tiền tỉ sau 11 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
27/05/2021 14:46 GMT+7

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado đời 2010 rao bán lại với giá xấp xỉ 1 tỉ đồng, rẻ hơn 1,3 tỉ đồng so với giá bán xe mới hiện tại.

Nếu Toyota Land Cruiser Prado có giá gần 2,4 tỉ đồng khi mua mới thì người dùng có thể cân nhắc mua một chiếc xe cũ tương tự đời 2010 với giá khoảng 1 tỉ đồng, chưa mặc cả. Về kiểu dáng cũng như khả năng vận hành, xe cũ có ít điểm khác biệt so với các Prado đời mới hiện tại.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Toyota Land Cruiser Prado là dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam, xe được khách Việt đưa vào danh sách lựa chọn SUV 7 chỗ có khả năng vượt địa hình. Kiểu dáng Toyota Land Cruiser Prado cũng được giữ lại khá lâu, cho đến nay hãng xe Nhật Bản chưa thay đổi đột phá về kiểu dáng của dòng xe này.

Thiết kế vuông vức được Toyota sử dụng hàng chục năm nay cho dòng xe Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado chính là dòng xe SUV đích thực khi nó sử dụng khung gầm rời body-on-frame tương tự các dòng xe thể thao đa dụng cỡ lớn hay bán tải, kết hợp cùng với hệ dẫn động 2 cầu linh hoạt giúp xe vượt địa hình tốt hơn. Đây cũng là ưu điểm lớn của Land Cruiser Prado so với các đối thủ trong phân khúc cùng tầm giá.
Các tiện nghi đáng chú ý có hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động hai vùng có điều khiển độc lập cho hàng ghế sau, ghế người lái chỉnh điện, hàng ghế thứ hai điều chỉnh trượt tới/lùi, chế độ ga tự động (cruise control), khởi động bằng nút bấm.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Ở các phiên bản máy xăng, Toyota Land Cruiser Prado sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 lít hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246 Nm. Sức mạnh được truyền xuống 2 cầu (cầu điện) thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Dù đã qua sử dụng 11 năm, nội thất của Toyota Land Cruiser Prado vẫn khá hiện đại, không quá lỗi mốt so với xe đời mới

Trang thiết bị an toàn trên chiếc Toyota Land Cruiser Prado đời 2010 này bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình (Multi Terrain ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông, túi khí rèm, hệ thống nhiên liệu tự ngắt sau va chạm.
Đây là một lựa chọn dành cho “tín đồ” yêu thích dòng xe Toyota Land Cruiser Prado đề cao sự thực dụng, sẵn sàng bỏ qua các lựa chọn “đập hộp” SUV đời mới trong tầm giá 1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.