Cậu bé 12 tuổi khiến Hiền Thục khóc ròng trên "ghế nóng"

30/06/2013 06:39 GMT+7

(TNO) Chọn ca khúc Gặp mẹ trong mơ, cậu bé 12 tuổi Trần Ngọc Duy khiến huấn luyện viên Hiền Thục khóc suốt trên "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí.

(TNO) Chọn ca khúc Gặp mẹ trong mơ, cậu bé 12 tuổi Trần Ngọc Duy khiến huấn luyện viên Hiền Thục khóc suốt trên "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí.

>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí

Trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 29.6, cậu bé Trần Ngọc Duy, 12 tuổi, đến từ Hải Dương đã mang đến nhiều xúc động cho các huấn luyện viên (HLV) khi thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ.

Đây là một ca khúc nhạc Mông Cổ, được nhạc sĩ Lê Tự Minh viết lại lời Việt và từng được cậu bé quán quân Đồ Rê Mí 2012 Trần Lê Nhật Tiến thể hiện.


Cậu bé Trần Ngọc Duy, 12 tuổi, đến từ Hải Dương


Cả 4 HLV đều xúc động trước màn biểu diễn của Ngọc Duy

Mặc dù diện bộ trang phục có phong cách... hiphop nhưng khi Ngọc Duy vừa cất giọng hát, cả 4 HLV đều bị chinh phục bởi cách hát giàu tình cảm của cậu bé này.

HLV Thanh Bùi bấm nút chọn ngay từ những câu đầu tiên. Anh chia sẻ: "Chú rất cảm ơn con vì đã cho chú một khoảnh khắc rất đặc biệt, bởi vì cũng hơn một năm mấy rồi chú chưa gặp được ba mẹ của chú. Khi con hát bài đó, nó cho chú nhiều cảm xúc lắm. Con đã thắng chú vì điều đó. Chú rất cảm ơn con".

Trong khi đó, bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng bày tỏ sự xúc động và mong muốn có được thí sinh này về đội của mình.


HLV Hiền Thục khóc suốt trong tiết mục này


Tuy nhiên, Ngọc Duy lại chọn về đội Thanh Bùi

Tuy nhiên, người ấn tượng nhất với tiết mục của Ngọc Duy có lẽ là HLV Hiền Thục. Dù là người bấm nút sau nhưng ngay từ khi cậu bé 12 tuổi này cất tiếng hát, Hiền Thục lặng người đi và khóc ròng rã trên "ghế nóng".

Cậu bé Ngọc Duy hiện đang sống tại Hải Dương. Em từng có dịp được hát với các ca sĩ như Duy Mạnh, AKira Phan...

Ngọc Duy cho biết em tự tin khi hát trước đông khán giả vì "khán giả thấy hay mới nghe mình hát còn khi ít khán giả thì nghĩa là khán giả không thích nghe mình hát".

"Ước mơ lớn nhất của em là lên sân khấu hát để mọi người biết", Ngọc Duy cho biết.

Giọng ca Nhật ký của mẹ chia sẻ: "Ngồi đằng sau ghế, khi nó chưa xoay lại, cô đã rất xúc động bởi vì giọng hát của con đã chạm tới trái tim cô. Lời của bài hát và cách con diễn tả quá tuyệt vời".

Tuy nhiên, cuối cùng thì cậu bé này đã chọn về đội của HLV Thanh Bùi.

Cũng để lại nhiều ấn tượng trong tập 5 là cô bé Lê Dương Quỳnh Anh với ca khúc Wanna be được cả 4 HLV lựa chọn.

HLV Hiền Thục thì đặc biệt thích thú với cách thể hiện của Quỳnh Anh trên sân khấu. "Cái cách em nhảy hay quá! Ai chỉ cho em vậy? Sao mà chuyển động cơ thể rất uyển chuyển? Em có học múa, học nhảy hay học một lớp học biểu diễn nào đấy không", vị HLV này chia sẻ.

HLV Lưu Hương Giang cũng cho biết: "Con đã khuấy động sân khấu, khiến mọi người không thể không đứng dậy để vỗ tay và nhảy theo con được. Con quá hiểu là ngày hôm nay con trình diễn thành công như thế nào rồi, đúng không?".


Cô bé Lê Dương Quỳnh Anh với ca khúc Wanna be được cả 4 HLV lựa chọn


Các HLV đứng dậy nhún nhẩy cùng Quỳnh Anh

Tuy nhiên, Quỳnh Anh lại tìm được sự đồng cảm cùng HLV Thanh Bùi khi anh chia sẻ: "Chú vô cùng ấn tượng với con. Chưa ai thuyết phục được chú đứng dậy nhảy điên cuồng như tiết mục của con bởi vì nó vô cùng tự nhiên và rất khó để làm. Con đã làm rất vừa phải bởi vì con lấy bài hát đó để vô con người của con và nó tự nhiên như vậy thôi...".

Với ca khúc Taxi, thí sinh nhí Đỗ Hoàng Dương cũng được cả 4 HLV lựa chọn. Mặc dù cho rằng giọng hát của Hoàng Dương "cần phải chỉnh sửa lại nhiều" nhưng các HLV cũng một phen vất vả để chiêu dụ giọng hát ấn tượng này về đội của mình.

HLV Hiền Thục thậm chí còn hứa hẹn: "Nếu em về đội của chị Hiền Thục, chị sẽ làm cho em một album, một mình em thôi".

Tuy nhiên, thí sinh này lại chọn đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Trước đó, HLV Lưu Hương Giang cũng hứa hẹn rằng "Con thích nhạc của cô Thu Minh, nhạc dance nhạc electro phải không? Cô sắp làm đĩa nhạc electro và con hát cùng với cô một bài trong đĩa mới của cô".


Thí sinh nhí Đỗ Hoàng Dương cũng được cả 4 HLV lựa chọn

Tập cuối vòng Giấu mặt cũng là thời điểm các HLV hoàn thành "đội hình" của mình.

Ngoài những thí sinh kể trên, đội của Hiền Thục còn bổ sung thêm ba giọng hát là Trần Ông Minh Triết với ca khúc I see the light, cậu bé đến từ Huế - Bùi Quang Nhật với ca khúc Con cò và con gái ca sĩ Thùy Dương - Lê Đoàn Phương Anh với ca khúc Phố cổ.

Ca nhạc sĩ Thanh Bùi cũng kịp tìm cho mình những thí sinh còn lại là Nguyễn Hải Khang với ca khúc Tìm lại, Bùi Duy Lan Hương với If i ain't got you và Nguyễn Thảo Linh với Mirrors.


Trần Ông Minh Triết với ca khúc I see the light


Cậu bé đến từ Huế - Bùi Quang Nhật với ca khúc Con cò


Con gái ca sĩ Thùy Dương - Lê Đoàn Phương Anh với ca khúc Phố cổ


Nguyễn Hải Khang với ca khúc Tìm lại


Bùi Duy Lan Hương với If i ain't got you


Nguyễn Thảo Linh với Mirrors

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 21 giờ ngày 6.7 trên kênh VTV3. Vòng thi sắp tới hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính bởi 3 giọng ca trong cùng một đội sẽ phải thi đấu với nhau để tìm ra một gương mặt xuất sắc nhất.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.