Giao lưu trực tuyến: Văn hóa ứng xử trong du lịch

24/07/2013 14:00 GMT+7

Du khách Việt Nam dần quen thuộc với những chuyến du lịch nước ngoài thế nhưng văn hóa ứng xử của khách Việt đang bị phản ứng ở một số nơi trên thế giới, thậm chí một số nơi còn hạn chế nhận khách du lịch Việt Nam.

Bên cạnh đó, quyền lợi của du khách Việt cũng không được bảo đảm chính đáng khi mà các công ty du lịch thiếu trách nhiệm trong việc “đưa đi, đón về”, làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của khách du lịch Việt Nam trong con mắt của bạn bè quốc tế.

Chúng ta cần làm gì để góp phần xây dựng hình ảnh du khách Việt Nam thân thiện và văn minh? Góc nhìn của các chuyên gia về vấn đề ứng xử của du khách Việt như thế nào? Khách Việt Nam cần chú ý những vấn đề gì khi tham gia vào chuyến du lịch khám phá, tham quan?

Để đóng góp xây dựng hình ảnh du khách Việt Nam thân thiện - văn minh - lịch sự và luôn được chào đón ở mọi điểm đến trên thế giới, Thanh Niên Online tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Văn hóa ứng xử trong du lịch” vào lúc 14 giờ ngày 25.7 với sự tham gia của 4 khách mời đại diện cho các ngành/nghề có liên quan đến du lịch:

1. Đại diện công ty lữ hành: Ông Trần Văn Trường, Giám đốc Công ty CP Du Lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC Travel.

2. Đại diện công chúng: Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.

3. Đại diện giới học giả: PGS.TS Phan Thu Hiền, Nguyên phó khoa Văn Hóa Học, Trưởng bộ môn Hàn Quốc Học Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

4. Đại diện hãng hàng không: Ông Hồ Đức Nguyên, Giám đốc kinh doanh của hãng hàng không Turkish Airlines.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi về cho chương trình để cùng trao đổi những vấn đề liên quan đến văn hóa ứng xử trong du lịch.

 
Các vị khách mời tham gia giao lưu trực tuyến


Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ trả lời các câu hỏi của bạn đọc


Ông Trần Văn Trường, Giám đốc Công ty CP Du Lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC Travel đang trả lời các câu hỏi của độc giả


Ông Hồ Đức Nguyên, Giám đốc kinh doanh của hãng hàng không Turkish Airlines đang trả lời các câu hỏi của bạn đọc


 PGS.TS Phan Thu Hiền, Nguyên phó khoa Văn Hóa Học, Trưởng bộ môn Hàn Quốc Học Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM đang trả lời các câu hỏi của bạn đọc

 Xây dựng hình ảnh du khách Việt Nam thân thiện - văn minh - lịch sự 1

Xây dựng hình ảnh du khách Việt Nam thân thiện - văn minh - lịch sự 1
Xây dựng hình ảnh du khách Việt Nam thân thiện - văn minh - lịch sự

Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải

>> Hội An và du lịch di sản
>> Việt Nam xuất khẩu lô xe du lịch Mazda đầu tiên sang Lào
>> Khách du lịch có xu hướng giảm
>> Tổ hợp tác du lịch cộng đồng homestay Mỹ Sơn
>> Trải nghiệm du lịch homestay
>> Nhà vườn làm du lịch 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.