Toyota Vios 2021 xuất hiện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
22/02/2021 11:11 GMT+7

Phiên bản nâng cấp Toyota Vios 2021 hiện đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt chính thức thị trường Việt Nam.

Như một lời đáp trả với đối thủ Honda City 2021, Toyota Vios cũng có thêm phiên bản mới với một số thay đổi và nâng cấp, đặc biệt là có thêm phiên bản thể thao GS-R để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ và gia đình muốn tìm kiếm sự khác biệt. Phiên bản thể thao GR-S có thêm bodykit thể thao cùng nhiều tính năng nhằm mang đến trải nghiệm lái tốt hơn.
So với đời cũ, Toyota Vios 2021 chỉ nâng cấp phần đầu xe giống Yaris, và nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng. Xe trong hình thuộc bản G, được nâng cấp đèn pha halogen dạng bóng chiếu sang loại "full" LED xếp lớp hiện đại, cùng với đó là đèn sương mù LED, đèn báo phanh khẩn cấp. Mâm xe thiết kế mới, 2 tông màu, kích thước 15 inch. Toyota Vios 2021 đến Việt Nam khá muộn, khi chậm hơn thị trường Phillipines gần 7 tháng. Phiên bản này tiếp tục được lắp ráp trong nước.

Ngoại hình Toyota Vios 2021 thay đổi nhẹ ở mặt lưới tản nhiệt phần đầu xe


Bản G bổ sung tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ, còn lại nội thất không có gì thay đổi. Chính giữa là màn hình giải trí cảm ứng hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cùng khởi động nút bấm, vô-lăng tích hợp nhiều nút nút bấm điều chỉnh.
Xe vẫn sử dụng động cơ 1.5 lít DOHC có công suất 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp hệ dẫn động cầu trước, tuỳ chọn hộp số tự động vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp.
Những chiếc Toyota Vios 2021 đầu tiên đã được đưa về đại lý chính hãng để chuẩn bị cho màn ra mắt vào ngày 23.2 tới đây. Xe có 4 phiên bản, gồm E MT, E CVT, G CVT và GR-S, giá bán tăng nhẹ so với đời cũ. Riêng phiên bản Toyota Vios GR-S có giá bán dự kiến hơn 600 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.