Vì sao nói xe tay ga Yamaha Latte phù hợp với phụ nữ hiện đại?

15/06/2021 14:15 GMT+7

Với thiết kế mang phong cách châu Âu, Yamaha Latte mang đến chuẩn mực mới của sự sành điệu. Mẫu xe này còn có mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội 1,8 lít/100km, đứng ngay sau Yamaha Grande - xe ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Thiết kế thời trang, thực dụng, trau chuốt trên từng đường nét

Hướng tới nhóm khách hàng là nữ giới, Yamaha Latte 125 có thiết kế hiện đại, đậm nét châu Âu với những đường cong mềm mại ở cả đầu lẫn đuôi xe.
Đuôi xe của Yamaha Latte có đường nét thiết kế mềm mại trẻ trung

Đuôi xe của Yamaha Latte có đường nét thiết kế mềm mại trẻ trung

Nổi bật ở đầu xe là cụm đèn kim cương Halogen sang trọng. Tinh tế hơn, Yamaha ưu ái sơn cặp gương chiếu hậu trên Yamaha Latte đồng màu với xe, khác hẳn so với loại sơn đen tuyền như nhiều mẫu xe khác.
Không chỉ chăm chút từng chi tiết nhỏ, Yamaha Latte còn là một mẫu xe vô cùng thực dụng. Đầu tiên, dù kích thước xe không hề lớn nhưng thể tích cốp xe lên tới 37 lít. Với chiếc cốp này, chị em hoàn toàn có thể yên tâm cất đủ mọi loại vật dụng như túi xách, mũ bảo hiểm, áo mưa,…
Bên cạnh đó, cách bố trí bình xăng đặt đối xứng với ổ khoá ở trên cao vừa giúp Yamaha Latte ghi thêm điểm về sự tiện dụng, vừa làm cho cốp xe thêm rộng rãi.

Trải nghiệm bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Nhắc tới Yamaha Latte mà chỉ nói đến ngoại hình bắt mắt thì thật thiếu sót. Bởi mẫu xe còn thu hút chị em nhờ vào khả năng vận hành êm ái với mức tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Trong phân khúc xe tay ga 125cc tại Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu của Yamaha Latte là 1,8 lít/100km, xếp ngay sau Yamaha Grande với mức tiêu hao nhiên liệu là 1,69 lít/100km (theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm).
Chính thức ra mắt vào tháng 5.2019, Yamaha Latte sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm với động cơ Blue Core 125cc, xy-lanh đơn 4 thì, 2 van làm mát bằng không khí. Thiết kế của xe được tinh giảm gọn nhẹ hơn nhờ tích hợp bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) mang đến khả năng khởi động mượt mà. Vì vậy, với Yamaha Latte, người dùng có thể trải nghiệm 2 tính năng tiện lợi:
• Khởi động nhanh với 1 lần nhấn (One-Push Start): khởi động xe nhanh chóng, không gây tiếng ồn, đem lại trải nghiệm lái mượt mà và hoàn hảo.
• Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System): tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga với 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Hệ thống ngắt động cơ tạm thời vô cùng hiện đại được trang bị trên Yamaha Latte

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời vô cùng hiện đại được trang bị trên Yamaha Latte

Khi khởi động động cơ gần như không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào mà chỉ cảm thấy xe rung nhẹ đôi chút. Dường như nếu chiếc xe không rung thì rất khó để nhận biết xe đã được khởi động.
Nhờ bộ phát điện thông minh, chiếc xe di chuyển cực kỳ êm ái. Khi đi lên dốc hay cầu vượt, thậm chí chạy xe ở tốc độ 60 km/h thì tiếng động cơ vẫn nhỏ và dễ chịu, máy không cảm giác bị quá sức ở mỗi lần tăng tốc hay vặn sâu tay ga.
Thêm vào đó, dù đi ở bất kỳ dải tốc độ nào, từ chậm cho đến nhanh, khi vào cua, thân xe vẫn ổn định mang lại cảm giác an toàn cho người điều khiển. Điều này có lẽ xuất phát từ việc bình xăng được đưa ra phía trước, tạo ra sự cân bằng với đuôi xe.
Nhìn chung về khả năng vận hành, Yamaha Latte là mẫu xe nhẹ nhàng, không ồn ào. Song sức mạnh của mẫu xe cũng không thể xem thường dù Yamaha Latte là mẫu xe tay ga dành cho phái đẹp.
Với thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ, Yamaha Latte giúp chị em phụ nữ di chuyển dễ dàng

Với thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ, Yamaha Latte giúp chị em phụ nữ di chuyển dễ dàng

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của Yamaha Latte cũng sẽ là điều làm hài lòng nhiều người sử dụng, đặc biệt trong thời kỳ giá xăng đang ở mức rất cao và tăng liên tục. Một điểm cộng nữa dành cho Yamaha Latte đó là xe còn được trang bị hệ thống khoá thông minh và hệ thống định vị thông minh. Hệ thống khóa thông minh chỉ kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như khởi động/ngắt khởi động, mở nắp bình xăng và cốp xe, khóa cổ xe chống trộm. Như vậy, chị em hoàn toàn có thể cất chìa khoá trong túi xách mà vẫn có thể khởi động, tắt máy một cách dễ dàng. Hệ thống định vị chỉ bằng một thao tác bấm nút trên chìa khóa, đèn xi-nhan sẽ phát sáng và phát ra âm thanh giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí xe trong bãi đỗ hoặc bóng tối.
Được xem là một sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” của Yamaha, Latte hiện có mức giá cực kì hấp dẫn: 37,99 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất và 37,49 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.
Sang trọng, sành điệu lại vô cùng tiết kiệm, Yamaha Latte chắc chắn sẽ mang đến cho phái nữ trải nghiệm hành trình đầy cảm hứng mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.