VinFast Fadil có thêm 2 màu xanh mới

Gia Linh
Gia Linh
24/02/2021 15:51 GMT+7

Hãng xe Việt Nam vừa tung ra thêm 2 tùy chọn màu sơn mới cho VinFast Fadil bao gồm Aurora Blue (xanh dương nhạt) và Deep Ocean (xanh lá).

Hãng xe Việt cho biết, màu sơn Deep Ocean được lấy từ bảng màu của dòng xe đầu bảng President, còn Aurora Blue là màu sơn hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên xe VinFast. Ngay trong ngày đầu tiên giới thiệu, những chiếc VinFast Fadil màu mới đã nhanh chóng bàn giao tới tay khách hàng.
VIDEO: Xe hạng A năm 2020: Hãng xe Việt - VinFast ‘nhấn chìm’ đế chế xe Hàn
Như vậy, VinFast Fadil hiện có tới 8 màu sắc khác nhau, bao gồm Blue (xanh dương đậm), Grey (xám), Orange (cam), Red (đỏ), Silver (bạc), White (trắng) cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (xanh dương nhạt) và Deep Ocean (xanh lá).

Phiên bản màu xanh dương nhạt Aurora Blue lần đầu xuất hiện trên xe VinFast

Hai tùy chọn màu sơn mới sẽ giúp người dùng thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân, phù hợp với quan niệm phong thủy, ngũ hành. Theo quan niệm về phong thủy, ngũ hành, màu sơn Deep Ocean sẽ rất hợp với người mệnh Hỏa, trong khi Aurora Blue phù hợp với người mệnh Mộc.
VinFast Fadil màu mới vẫn sử dụng động cơ 1.4 lít, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin. Danh sách trang bị an toàn của xe gồm có hệ thống phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí, giúp VinFast Fadil đạt chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP, mức cao nhất dành cho xe hạng A.

Hai màu sơn mới cung cấp thêm lựa chọn cho những người mua xe theo phong thủy

Trong năm 2020, VinFast Fadil là mẫu xe hạng A đắt khách nhất với doanh số cộng dồn hơn 18.000 xe, vượt qua các đối thủ Hyundai Grand i10, KIA Morning, Toyota Wigo, Honda Brio...
VIDEO: Cầm lái LUX A2.0, "sếp" phó Vingroup tiết lộ chiến lược của VinFast
Fadil cũng là mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong năm 2020, với nhiều tháng lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng tại Việt Nam. Xe cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, nhờ cảm giác lái tốt, đầm chắc ở tốc độ cao, nội thất cao cấp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.