VinFast Lux SA2.0 độ ghế 'thương gia' sang trọng trông như Maybach

Gia Linh
Gia Linh
04/03/2021 11:30 GMT+7

Chiếc VinFast Lux SA2.0 nâng cấp hàng ghế thứ 2 thành dạng 'thương gia' với chỗ ngồi tiện nghi hơn cùng bệ tì tay có thêm nhiều tiện ích.

Ghế thương gia là một trang bị vốn chỉ có trên các dòng xe sang đắt tiền như Mercedes-Maybach, Land Rover dòng Autobiography hay BMW 760Li. Tuy nhiên công nghệ độ xe hiện tại đã có thể biến những dòng xe phổ thông có khoang hành khách sang trọng như xe "xịn". 
Một người dùng xe VinFast Lux SA2.0 đã nâng cấp hàng ghế thứ 2  của xe bằng dạng 2 ghế thương gia có đầy đủ các chức năng cần thiết cho "ông chủ" bao gồm khả năng ngả ghế nhiều hơn, 18 chế độ massage, sưởi và thổi mát, có thêm bệ đỡ đùi như các dòng xe sedan hạng sang, toàn bộ được điều chỉnh bằng nút bấm chỉnh điện. 

Hàng ghế thứ 2 nguyên bản của VinFast Lux SA2.0 có thể ngồi được 3 người nhưng độ tiện nghi bị hạn chế đối với những người có nhu cầu cao

Bộ ghế được bọc da Nappa cùng màu với khoang nội thất nguyên bản của xe. Tựa đầu có phần đỡ 2 bên tách biệt và có thể điều chỉnh giúp người ngồi có thể ngủ ngon và phần cổ được ổn định khi xe chuyển hướng đột ngột.
Với việc được bổ sung thêm bệ tì tay lớn ở giữa, hành khách ở phía sau cũng có thêm nhiều khu vực chứa đồ, hoặc thiết kế thêm tủ lạnh bên trong để phục đồ uống trong các chuyến đi. 
VIDEO: Cầm lái LUX A2.0, "sếp" phó Vingroup tiết lộ chiến lược của VinFast
Nhược điểm của kiểu thiết kế ghế thương gia là số lượng người ngồi bị giảm xuống chỉ còn 2 người, thay vì 3 như xe nguyên bản. Tuy nhiên, với mục đích sử dụng là phục vụ "ông chủ" thì chi tiết này không phải là vấn đề quá lớn.
Chi phí nâng cấp hàng ghế này có thể lên tới hàng chục hoặc cả trăm triệu đồng tùy vào chất lượng ghế cũng như các tính năng đi kèm, khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng tùy theo nhu cầu với đầy đủ các tiện nghi theo mong muốn. Không chỉ VinFast Lux SA2.0 mà nhiều dòng xe khác nhau cũng có thể được nâng cấp nếu chủ nhân có nhu cầu. 

2 ghế thương gia được lắp vào xe VinFast Lux SA2.0 có kích thước lớn, đầy đủ chức năng như hàng ghế sau của các dòng xe siêu sang

Thời gian độ ghế tùy vào độ phức tạp của chiếc ghế lắp vào. Người bán cho biết, sẽ mất cả ngày chỉ để thi công lắp vào xe, chưa bao gồm thời gian lên ý tưởng, tích hợp các chức năng theo ý khách hàng. Ghế độ phức tạp nhất là loại có các chức năng sưởi, thông gió và massage.
Độ ghế không chỉ bổ sung các tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi, thông gió, massage mà còn mang đến sự êm ái hơn. Đệm và vật liệu da trên những chiếc xe sang đều là loại cao cấp. Lưu ý, việc độ ghế ngoài đồng nghĩa với mất bảo hành bộ phận này trên xe.
 Không chỉ dành riêng cho xe VinFast Lux SA2.0, với dịch vụ nâng cấp ghế ngồi cho các dòng xe hiện nay, những khách hàng đang sở hữu các dòng xe phổ thông cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngồi tiện nghi hơn như trên các dòng xe hạng sang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.