Tìm hiểu về điểm “G” bí ẩn của nàng

22/06/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Điểm “G” của phụ nữ là một vùng siêu nhạy cảm giúp nàng đạt cực khoái nhanh hơn. Các chuyên gia tình dục đã có một số giải đáp thắc mắc xung quanh điểm bí ẩn này, theo goodtoknow.

(TNO) Điểm “G” của phụ nữ là một vùng siêu nhạy cảm giúp nàng đạt cực khoái nhanh hơn. Các chuyên gia tình dục đã có một số giải đáp thắc mắc xung quanh điểm bí ẩn này, theo goodtoknow.

Tại sao điểm "G" đặc biệt?

Deborah Sundahl, một chuyên gia người Mỹ, tác giả của cuốn “Xuất tinh nữ và điểm G” nói: "Điểm G mang lại một cảm giác cực khoái duy nhất. Phụ nữ rất thích cảm giác này”.

 Tìm hiểu về điểm “G” của nàng
Điểm "G" ở mỗi phụ nữ mỗi khác nhau - Ảnh: Shutterstock

Mọi phụ nữ đều có điểm "G"?

Theo chuyên gia tình dục Mỹ Lou Paget: "Điểm G ở mỗi phụ nữ đều khác nhau. Một số cảm thấy điểm đó rất kỳ lạ, nhưng số khác cảm thấy không có gì. Cũng như một số phụ nữ cảm thấy nhũ hoa đặc biệt nhạy cảm, nhưng số khác lại không”.

Tại sao phụ nữ có điểm "G"?

Chuyên gia tình dục người Anh Emily Dubberley cho biết: "Một số nhà khoa học tin rằng điểm G có thể giúp giảm cơn đau khi sinh con vì khi điểm G được kích thích thì phụ nữ sẽ tăng khả năng chịu đau lên 84%”.

Kích thích điểm "G" có thể làm cho phụ nữ xuất tinh?

Nghiên cứu gần đây cho thấy một số phụ nữ có thể xuất tinh khi “quan hệ”, hay qua khúc dạo đầu hoặc bị kích thích điểm G. Tuy vậy, xuất tinh nữ khác với xuất tinh của nam giới, phụ nữ xuất tinh trước khi họ đạt cực khoái.

Điểm "G" có thể sờ thấy?

Điểm "G" định vị tại phần mu của màng đáy chậu, cách cửa niệu đạo 16,5 mm và tạo một góc 35 độ so với đường biên bên ngoài của niệu đạo. Điểm “G” có kích thước dài 8,1 mm, rộng 1,5 - 3,6 mm và cao 0,4 mm. Dùng tay có thể tìm thấy điểm "G". Tuy nhiên, bàn tay của phụ nữ quá nhỏ và ngắn, nên khó tự cảm nhận được. Điểm "G" có thể dễ tìm thấy hơn bằng ngón tay của đối tác.

Nguyễn Đan

>> Điểm "G" huyền bí của phái yếu đã được tìm ra
>> Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ
>> Tại sao nàng giả vờ đạt cực khoái?
>> Những điều bí ẩn về cực khoái
>> Cực khoái giúp chống lão hóa
>> Phụ nữ thường giả vờ đạt cực khoái
>> Đau đầu vì đạt cực khoái
>> Đạt cực khoái khi tập thể dục
>> Bí mật đằng sau "cực khoái" của phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.