“Bỏ rơi” con 10 năm

15/06/2013 08:35 GMT+7

(TNTS) Không phải là vứt bỏ những đứa con đứt ruột đẻ ra mà chuyện về một bà mẹ bị béo phì tự đóng cửa ở nhà, không ra ngoài với con trong suốt 10 năm để quyết tâm giảm cân.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, chị Lisa Copeland, năm nay 46 tuổi, đã chứng kiến trọng lượng của mình tăng một cách chóng mặt, cán mức 149 kg. Ba năm sau, chị lần lượt sinh thêm 2 bé gái nữa, cách nhau 7 năm. Có thể số cân nặng của chị Lisa sẽ không dừng lại nếu không có cái ngày đứa con gái đầu 13 tuổi về nhà khóc như mưa vì bạn bè trêu chọc về bà mẹ béo ục ịch. Thương con, chị quyết định âm thầm thực hiện kế hoạch 10 năm để trở thành một bà mẹ dáng chuẩn.

“Bỏ rơi” con 10 năm
 

Trong kế hoạch ấy, 5 năm đầu vô cùng khắc nghiệt với chị và 3 con gái vì chị tuyệt đối không ra ngoài vui chơi, shopping hay tham gia bất kỳ buổi họp phụ huynh nào ở trường. “Tôi không muốn ra ngoài. Tôi không muốn mọi người biết mình là vợ của Rob. Tôi không muốn người ta cười nhạo con tôi”, Lisa kể lại.

Sau 8 năm đầu tiên, chị giảm được gần 70 kg và sau đó là thêm 19 kg nữa. Đây quả là một thành tích cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Cô con gái đầu của chị giờ hoàn toàn có thể khoe với bạn bè về mẹ của mình: “Thật tuyệt vời khi mẹ đã quay trở lại với chúng tôi. Giờ chúng tôi có thể ra ngoài, tự hào là một gia đình hạnh phúc”.

N.H
(theo Daily Mail)

>> Tom Cruise kiện vì thông tin “bỏ rơi con gái”
>> 'Cha mẹ bỏ rơi con ngày càng nhiều!'
>> Câu chuyện về những người cha bỏ rơi con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.