Laptop HP Pavilion 14 và 15: Thêm lựa chọn cho công việc và giải trí

05/07/2013 05:00 GMT+7

Thị trường công nghệ hiện nay đang tràn ngập những sản phẩm mới xuất hiện mỗi ngày. Những sản phẩm có ưu thế nhỏ bé về kích thước như máy tính bảng tuy ngày càng phổ biến nhưng thực tế khó có thể thay thế được máy tính xách tay dù xét về khía cạnh công việc hay giải trí.

Thị trường công nghệ hiện nay đang tràn ngập những sản phẩm mới xuất hiện mỗi ngày. Những sản phẩm có ưu thế nhỏ bé về kích thước như máy tính bảng tuy ngày càng phổ biến nhưng thực tế khó có thể thay thế được máy tính xách tay dù xét về khía cạnh công việc hay giải trí.

Mới đây, sản phẩm HP Pavilion 14 và 15 mới được HP tung ra thị trường với nhiều cải tiến về mặt công nghệ cũng như tập trung hơn vào những lợi ích dành cho người tiêu dùng được tin rằng sẽ hoàn thành một cách xuất sắc vai trò đồng hành với người dùng trong công việc cũng như giải trí.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop từ một thương hiệu uy tín, luôn sẵn sàng cùng bạn giải quyết công việc cũng như phục vụ cho những giây phút giải trí trọn vẹn thì dòng máy HP Pavilion 14 và 15 với đầy đủ tính năng cần thiết sẽ là một sự lựa chọn không thể “ổn” hơn.

Thị trường công nghệ hiện nay đang tràn ngập những sản phẩm mới xuất hiện mỗi ngày. Những sản phẩm có ưu thế nhỏ bé về kích thước như máy tính bảng tuy ngày càng phổ biến nhưng thực tế khó có thể thay thế được máy tính xách tay dù xét về khía cạnh công việc hay  giải trí.

Tiện lợi và sành điệu

HP Pavilion 14 và 15 với thiết kế mỏng, gọn, nhẹ chỉ từ 2,1 - 2,3 kg cùng trọn bộ cổng vào/ra bao gồm HDMI, VGA và USB được bố trí đầy đủ, hợp lý giúp bạn sở hữu một chiếc máy tính xách tay với đầy đủ các chức năng cơ bản mà vẫn nhẹ nhàng và thuận tiện dù để đi học, đi làm hay mang tới các buổi gặp mặt để cùng xem phim, nghe nhạc với bạn bè.

Đặc biệt, dòng máy Pavilion 14 và 15 được thiết kế với nhiều màu sắc để bạn có thể thoái mái lựa chọn theo phong cách riêng. Bạn sẽ chọn năng động và trẻ trung với Đỏ thẫm; duyên dáng và thanh lịch với sắc Trắng ngọc trai hay gam màu Đen bóng quen thuộc, sang trọng mà vẫn cá tính.

Sẵn sàng cho mọi mục đích sử dụng

Bạn có tin rằng một chiếc máy tính xách tay có thể được thiết kế hoàn hảo dù sử dụng cho công việc hay để giải trí hàng ngày? HP Pavilion 14 và 15 sẽ là câu trả lời cho bạn. Sở hữu một trong những sản phẩm của dòng Pavilion 14 và 15, bạn sẽ có được thiết bị gồm rất nhiều những tính năng mới mẻ và cần thiết nhất khi làm việc với máy tính. 

Hệ điều hành Windows 8 với tương tác dạng khối giúp thao tác trực quan và dễ dàng cùng với bộ ứng dụng đầy đủ của Microsoft Office với Excel, Word và Powerpoint được cài đặt sẵn trên máy sẵn sàng phục vụ những nhu cầu cơ bản về công việc văn phòng cũng như trình chiếu.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn sở hữu bàn phím với kích cỡ chuẩn, đặc biệt là bàn phím số được thiết kế hoàn hảo trên Pavilion 15 inch giúp cho công việc soạn thảo của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi như bàn phím truyền thống.

Thị trường công nghệ hiện nay đang tràn ngập những sản phẩm mới xuất hiện mỗi ngày. Những sản phẩm có ưu thế nhỏ bé về kích thước như máy tính bảng tuy ngày càng phổ biến nhưng thực tế khó có thể thay thế được máy tính xách tay dù xét về khía cạnh công việc hay  giải trí. 1
HP Pavilion 15 có màn hình 15,6 inch và vùng phím số giúp việc soạn thảo văn bản hay chơi game đều thoải mái hơn

Tạm gác lại những tiện ích mà dòng máy Pavilion 14 và 15 này có thể đáp ứng khi làm việc, bạn chắc chắn cực kỳ hài lòng và thỏa mãn với những tính năng ưu việt mà HP Pavilion 14 và 15 được thiết kế nhằm phục vụ mục đích giải trí.

Được tích hợp sẵn chức năng ghi, phát DVD, CD tiện lợi, người sử dụng dòng máy này không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ khác giúp tăng tính tiện dụng và hỗ trợ một cách hoàn hảo cho nhu cầu giải trí khi muốn xem phim HD, lưu trữ ra đĩa DVD hay để chia sẻ cho bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó, khi dung lượng ổ cứng đã được cải thiện lên tới 1 Terabyte, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề dung lượng khi muốn cập nhật thêm kho phim HD hay album nhạc chất lượng cao của mình, càng không phải phân vân về việc kho dữ liệu để làm việc bị ảnh hưởng bởi đam mê cá nhân.

Hơn cả mong đợi của bạn, HP Pavilion 14 và 15 còn được trang bị hệ thống âm thanh DTS cũng như cạc đồ họa rời lên đến 2 GB VRAM, màn hình lớn với tùy chọn 14 hoặc 15 inch giúp đưa bạn đến với những trải nghiệm đầy ngạc nhiên và hứng khởi với âm thanh to, rõ nét; hình ảnh sống động & màu sắc rực rỡ phục vụ cho mọi hoạt động giải trí từ nghe nhạc, xem phim hay cả khi chơi game cùng bạn bè.


Những trải nghiệm giải trí đầy ngạc nhiên và hứng khởi với âm thanh to, rõ nét; hình ảnh sống động và màu sắc rực rỡ

Khác biệt vượt trội với công nghệ mới

Không đi vào lối mòn của việc đáp ứng những nhu cầu cơ bản một cách an toàn và nhàm chán, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm những khác biệt và tiện ích mới khi sở hữu chiếc Notebook mới của HP. Được nhớ đến với tiêu chí liên tục sáng tạo, người dùng có thể mong đợi thêm những công nghệ gì ở sản phẩm mới của HP?

Nổi bật và tiện lợi nhất chính là công nghệ độc quyền HP Connected Photo. Với một chiếc Smartphone và tài khoản Snapfish, mọi hình ảnh, video của bạn sẽ được đồng bộ an toàn và nhanh chóng qua Internet, không rườm rà với cáp nối mà lại được lưu trữ đồng thời cả trên mạng cũng như trong máy tính.

Chưa hết, người dùng cũng sẽ luôn được kết nối một cách hoàn hảo với người thân hay bạn bè nhờ HP TrueVision HD, công nghệ cảm biến hình ảnh giúp các cuộc gọi video luôn duy trì được hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao dù trong bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

Laptop HP Pavilion 14 và 15: Thêm lựa chọn mới cho công việc và giải trí
Cảm biến của HP TrueVision HD Webcam giúp hình ảnh luôn rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng

Tuy tập trung vào hàng loạt những tính năng công nghệ hấp dẫn như vậy nhưng HP cũng không quên việc cải thiện hệ thống làm mát nhằm giúp máy tính của bạn luôn hoạt động hoàn hảo với năng suất cao nhất. Hệ thống HP CoolSense đảm bảo chiếc máy tính của bạn luôn được làm mát một cách hợp lý để bạn an tâm và thoải mái hơn khi sử dụng.

Một chiếc máy tính với mức giá vừa phải, đầy đủ về tính năng, thiết kế tinh giản mà vẫn cá tính, trẻ trung, hệ thống phụ kiện đầy sắc màu và đa dạng, đồng thời được đảm bảo bằng tên tuổi của HP, thương hiệu luôn nỗ lực cải tiến để bứt phá lên khỏi những quan niệm thông thường, liệu còn có lý do nào khác khiến bạn phải băn khoăn khi lựa chọn?

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.