Xe ga Honda BeAT được nâng cấp, giảm giá bán chờ ngày về Việt Nam

13/10/2020 14:19 GMT+7

Mẫu xe tay ga giá rẻ - Honda BeAT tại thị trường Đông Nam Á được hãng xe Nhật Bản nâng cấp trang bị tiện ích, giữ nguyên động cơ và giảm giá bán nhằm cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc xe ga 110 phân khối.

Hơn 1 năm sau khi bước sang thế hệ thứ 2, dòng xe tay ga 110 phân khối – Honda BeAT bán chạy nhất tại Indonesia, Malaysia... vừa được Honda nâng cấp nhằm tăng sức hấp dẫn với người tiêu dùng.
Theo đó, bản nâng cấp mới nhất của Honda BeAT 2021 với một số thay đổi về diện mạo, trang bị tiện ích... vừa được bán tại Malaysia với giá 5.555 ringgit, tương đương 31 triệu đồng. So với mẫu cũ, giá bán bản nâng cấp mới nhất của Honda BeAT 2021 thấp hơn chỉ 10 ringgit.

Về cơ bản Honda BeAT 2021 vẫn giữ nguyên kiểu dáng và kích thước thiết kế

Honda BeAT nghe khá xa lạ khi chưa được Honda Việt Nam phân phối chính hãng như Lead hay Vision... Tuy nhiên, tại thị trường Indonesia, Honda BeAT là mẫu xe tay ga khá phổ biến và được người dân xứ vạn đảo ưu chuộng. Hướng đến nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt các chị em phụ nữ sử dụng xe ga đi lại hàng ngày trong nội đô... Honda BeAT có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng với những tiện ích cơ bản.
Chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, vì vậy về cơ bản Honda BeAT 2021 vẫn giữ nguyên kiểu dáng và kích thước thiết kế. Hãng xe Nhật Bản chỉ thay đổi màu sắc, bộ tem trang trí bên ngoài và một số trang bị tiện ích như dung tích bình nhiên liệu, cốp chứa đồ.

Honda BeAT 2021 được gia tăng dung tích bình chứa nhiên liệu và cốp chứa đồ

Cụ thể, Honda BeAT 2021 có 4 lựa chọn màu sắc, kết hợp bộ tem trang trí được thiết kế cầu kì, nổi bật hơn. Đặc biệt, bình xăng tăng khả năng chứa lên đến 4,2 lít, tăng 0,2 lít so với mẫu cũ. Bên cạnh đó, thể tích cốp chứa đồ dưới yên xe cũng tăng từ 11,2 lít lên 11,7 lít so với phiên bản đang bán tại Việt Nam.
Theo thông số nhà sản xuất công bố, dù tăng dung tích bình chứa nhiên liệu và cốp chứa đồ, nhưng trọng lượng của BeAT đã giảm 4 kg, còn ở mức 90 kg, chiều cao yên xe ở mức 742 mm. Các trang bị mới khác là đèn pha LED, thiết kế bảng đồng hồ, công tắc khởi động, hệ thống treo... vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ. Hãng xe Nhật trang bị cho Honda BeAT 2021 bộ mâm 14 inch, kết hợp bộ lốp không xăm và hệ thống phanh đĩa trên bánh trước, bánh sau dùng phanh tang trống.

Honda BeAT 2021 sử dụng động cơ SOHC 4 kỳ, tích hợp công nghệ ESP và hệ thống phun xăng FI

Honda BeAT 2021 sử dụng động cơ SOHC 4 kỳ, tích hợp công nghệ ESP và hệ thống phun xăng FI. Động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị hệ thống Idling Stop - tạm tắt máy khi ngừng 3 giây.
Tại Việt Nam, Honda BeAT chưa được phân phối chính hãng, mẫu xe tay ga này đang đến tay khách hàng thông qua các đại lý kinh doanh không chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Sau màn ra mắt tại Indonesia, Malaysia… nhiều khả năng, Honda BeAT 2021 sẽ sớm được đưa về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm xe máy ngày càng đa dạng của người Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.