Xe hiếm Toyota Corolla 2014 nhập Mỹ tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
13/12/2020 11:59 GMT+7

Toyota Corolla phiên bản LE 2014 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam với ngoại hình có phần khác biệt so với phiên bản lắp ráp trong nước.

So với phiên bản lắp ráp trong nước cùng đời, Toyota Corolla tại thị trường Mỹ có vóc dáng được bo tròn hơn. Phiên bản LE của chiếc xe này thuộc hàng các biến thể thấp nhất trong số các lựa chọn tại thị trường Mỹ. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Sở hữu vóc dáng thuôn tròn hơn trước và trông khá giống với mẫu xe Corolla Furia Concept, từ cách vuốt thân xe thuân tròn, cho đến mặt tản nhiệt khe hẹp, hốc gió lớn. Cụm đèn pha 3 bóng và đuôi xe nhỏ gọn. Corolla 2014 có chiều dài 4.639 mm, phiên bản S còn dài tới 4.650mm, tức là gần bằng với Camry. Chiều rộng cũng được cải thiện đáng kể so với đời trước đó với 1.776 mm. Tuy nhiên chiều cao của xe chỉ còn 1.455mm (giảm 10mm), điều này phù hợp với phong cách thể thao trong thiết kế. 

Xe có giá bán 835 triệu đồng trên thị trường xe cũ

Do chiều dài cơ sở đạt mức 2.700mm (tăng 100 mm), giúp không gian nội thất của xe thêm phần rộng rãi và thoải mái hơn. Tại Mỹ, khác hàng có thể lựa chọn chất liệu ghế ngồi da bọc Softex mang lại cảm giác sang trọng hơn hẳn. Khách hàng còn có thể tùy chọn các trang bị tiện nghi như khởi động nút bấm, điều hòa tự động, ghế và vô-lăng bọc da, màn hình hiển thị đa thông tin, chuyển số trên vô-lăng, sưởi ghế trước…
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Động cơ nền tảng trang bị trên Toyota Corolla 2014 là động cơ xăng I4 1.8L cho công suất tối đa 132 mã lực và mô-men xoắn cực đại 174Nm. Động cơ xăng DOHC này được trang bị công nghệ điều khiển van biến thiên theo thời gian VVT-i. 

Bên trong xe có khá nhiều tiện nghi cao cấp dù là phiên bản LE

Riêng phiên bản Corolla LE Eco được trang bị động cơ tích hợp thêm công nghệ Valvematic giúp nâng cao công suất và tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn. Động cơ trên phiên bản LE Eco cho ra công suất tối đa 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 171 Nm với mức tiêu hao nhiên liệu 5.6L/100km trên đường cao tốc. Với thông số này, Corolla LE Eco 2014 chính mẫu xe chạy xăng có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc ở thời điểm đó. Xe đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVTi-S.
Hiện tại, chiếc xe này có giá rao bán 835 triệu đồng trên thị trường xe cũ. Cũng giống như nhiều xe Toyota nhập Mỹ khác, Corolla LE có giá bán cao hơn nhiều so với các dòng xe cùng phân khúc lắp ráp trong nước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.