Xe máy điện mới của VinFast lộ diện, thiết kế hướng tới khách hàng nữ

Hoàng Cường
Hoàng Cường
10/03/2021 15:39 GMT+7

Sau Theon và Feliz, thương hiệu ô tô xe máy Việt Nam - VinFast đang rục rịch phát triển, sản xuất một dòng xe máy điện hoàn toàn mới, với kiểu dáng thiết kế thời trang, thanh lịch hướng đến nhóm khách hàng nữ.

Song song với việc lên tiến độ phát triển, sản xuất các mẫu mã ô tô điện để trình làng trong thời gian tới, VinFast đang nỗ lực đang dạng sản phẩm xe máy điện nhằm đi tiên phong đồng thời cạnh tranh các đối thủ trên thị trường trong xu hướng điện hoá các phương tiện ô tô xe máy diễn ra ngày càng nhanh.
Khi hai mẫu xe điện Theon và Feliz chưa kịp “nóng máy” trên thị trường xe máy Việt Nam, VinFast đang âm thầm phát triển một dòng xe điện mới. Phía VinFast vẫn chưa hé lộ về mẫu xe mới, tuy nhiên những hình ảnh thông tin trên trang thông tin của Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam đã hé lộ về mẫu xe máy điện này.

Nhãn hiệu VENTO và Jubar được VinFast đăng ký sở hữu và đã được cấp phép mới đây

Theo đó, trang thông tin của Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam xuất hiện một nhãn hiệu mới - VENTO - được Vingroup đăng ký cho sản phẩm mới của mình. Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu được nộp vào ngày 20.11.2020 và được chấp nhận ngày 21.12.2020. Ngoài ra, Vingroup đăng ký quyền sở hữu nhãn hiệu – Jubar và đã được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam chấp nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 1.3.2019.
Trong khi đó, trong công báo sở hữu công nghiệp số 394A của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam công bố hồi tháng 1.2021 vừa qua, cũng xuất hiện hình ảnh một mẫu xe máy điện VinFast.

Mẫu xe máy điện mới của VinFast sở hữu kiểu dáng thời trang, thanh lịch hướng đến nhóm khách hàng nữ

Mẫu xe này được định danh sản phẩm là xe điện, nộp đơn đăng ký sở hữu vào ngày 8.10.2020 và mới được công bố bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp vào ngày 25.1.2021. Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế của mẫu xe VinFast VENTO hoặc Jubar sắp tới.
Theo những hình ảnh được đăng tải trong công báo số 394A của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, mẫu xe máy điện mới của VinFast sở hữu kiểu dáng thời trang, thanh lịch mang phong cách châu Âu và có nhiều đường nét tương tự dòng Klara.
Sàn xe thiết kế phẳng, yên xe liền khối trong khu phần đuôi xe được vuốt khá gọn. Phần đầu xe sở hữu cụm đèn có hình ngũ giác, hai đèn báo rẽ với thiết kế khác biệt so với trước, được tách ra khỏi đèn pha và đặt ở yếm xe. Với thiết kế này, mẫu xe máy điện mới của VinFast nhiều khả năng sẽ hướng đến nhóm khách hàng nữ, với mức giá tầm trung, nằm ở khoảng giữa hai mẫu Feliz và KlaraS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.