Bị khỉ cắn, hai du khách nhập viện

10/06/2013 18:10 GMT+7

(TNO) Đến chiều nay 10.6, hai du khách bị khỉ tấn công khi đang vui chơi tại một khu du lịch sinh thái ở Quảng Trị vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

(TNO) Đến chiều nay 10.6, hai du khách bị khỉ tấn công khi đang vui chơi ở khu du lịch sinh thái trằm Trà Lộc (xã Hải Xuân, H.Hải Lăng, Quảng Trị) vẫn đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải.

>> Khỉ tấn công người
>> Ấn Độ lo khỉ tấn công ông Obama

Theo bác sĩ Lê Thanh Dương, Phó trưởng khoa Ngoại tổng hợp của Bệnh viện Triệu Hải thì hai bệnh nhân là anh Nguyễn Văn Cường (23 tuổi, trú P.An Đông, TX.Quảng Trị) nhập viện vào chiều 6.6 do bị khỉ cắn vào chân, chảy nhiều máu và chị Trần Thị Thu Phương (31 tuổi, trú KP.4, P.2, TX.Quảng Trị) nhập viện chiều 7.6 cũng vì bị khỉ tấn công ở vùng đầu.


Anh Cường vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ bị khỉ tấn công

Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online ngày 10.6, cả anh Cường và chị Phương đều cho biết hai người cùng gia đình đi trằm Trà Lộc để ăn uống, nghỉ ngơi thì bị khỉ lao từ trên cây xuống tấn công, cào cấu rất hung hãn.

Ông Lê Văn Xuân, Chủ tịch UBND xã Hải Xuân cho biết trường hợp khỉ ở Trà Lộc tấn công người trong thời gian gần đây là có thật, trước đó còn có 3 người dân tại xã Hải Xuân cũng bị thương do khỉ cắn.

Ông Cáp Hữu Hanh, Trưởng ban quản lý khu sinh thái trằm Trà Lộc cho rằng có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc khỉ tấn công người, trong đó có một số người dân đùa nghịch, chọc phá khiến khỉ trở nên hung dữ.

“Hiện chúng tôi đã treo bảng hiệu cảnh báo du khách, người dân cấm trêu chọc khỉ và làm báo cáo gửi lên Kiểm lâm H.Hải Lăng để có biện pháp xử lý”, ông Hanh nói.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> 8 du khách nhập viện vì ngộ độc thực phẩm
>> Nạn chèo kéo xin tiền du khách tại bến Ninh Kiều
>> Một du khách bị chết đuối khi tắm biển
>> Tái diễn nạn "cò" đeo bám du khách
>> Hai du khách Nga bị cướp giật tại Nha Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.