Thành viên Bee Gees viết nhạc về vụ giết người

30/06/2013 03:42 GMT+7

Barry Gibb (ảnh), thành viên còn sống của ban nhạc Bee Gees, đang viết một bản nhạc mới dựa trên vụ án giết người gây tranh cãi ở Mỹ vừa qua.

Barry Gibb (ảnh), thành viên còn sống của ban nhạc Bee Gees, đang viết một bản nhạc mới dựa trên vụ án giết người gây tranh cãi ở Mỹ vừa qua.

Đó là vụ án liên quan đến cô gái Jodi Arias, người hồi tháng 5 đã bị buộc tội giết bạn trai cũ. Sự việc xảy ra vào năm 2008, người ta phát hiện bạn trai của cô chết trong phòng tắm ở nhà riêng tại bang Arizona, với vết bắn ở đầu, 27 nhát đâm và vết cắt ở cổ. Lúc đầu, Jodi nói rằng cô và bạn trai bị tấn công, sau đó thừa nhận đã giết bạn trai để tự vệ vì anh có hành vi bạo lực đối với cô. “Cô gái có tội đang đối mặt với cái chết. Ý nghĩ đó đã tác động mạnh đến tôi” - Barry nói.

Thành viên Bee Gees viết nhạc về vụ giết người
Ảnh: shutterstock

Ca khúc mới của Gibb cũng chịu ảnh hưởng bởi cái chết của người em thân yêu, Robin, hồi năm ngoái. Robin Gibb - thành viên thứ 2 của ban nhạc - chết vì ung thư, thọ 62 tuổi. Trước đó, người em Maurice Gibb - thành viên thứ ba của Bee Gees - chết do một cơn đau tim đột ngột vào năm ông 53 tuổi (2003). Người em Andy Gibb của ông thì qua đời vào năm 1988 bởi ma túy và trầm cảm lúc mới 30 tuổi. Ông cho biết, những năm qua chính vợ của ông đã giúp ông không gục ngã trong nỗi đau do sự ra đi của các em.

Liên Khương
(Theo Telegraph)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.