Chương Tử Di dấn thân vào nghề sản xuất phim

20/06/2013 20:08 GMT+7

(TNO) Từ sau thành công về lợi nhuận của bộ phim Vô cùng toàn mỹ do Chương Tử Di sản xuất kiêm vai chính, cô bắt tay nhận sản xuất tiếp phim Vô cùng may mắn.

Ngày 17.6, Chương Tử Di đã tổ chức họp báo tại Liên hoan phim Thượng Hải (TP.Thượng Hải, Trung Quốc) để quảng bá bộ phim truyện mới Vô cùng may mắn do cô làm giám chế sản xuất kiêm diễn viên chính.

Cô cho biết sở dĩ cô tự tin tiếp tục dấn thân vào nghề mới - sản xuất phim - bởi chính thành công và những kinh nghiệm gặt hái được từ quá trình làm phim Vô cùng toàn mỹ.

Vô cùng may mắn sau 4 năm chuẩn bị tiền kỳ, được coi là phần 2 của Vô cùng toàn mỹ, pha trộn nhiều thể loại hài với tình yêu, mạo hiểm và hành động. Trong phim, Chương Tử Di sẽ đóng vai Sophia, để giải cứu người yêu là một đặc nhiệm (Vương Lực Hoành đóng), cô đã phải đi khắp Đông Nam Á, mạo hiểm vì tình yêu. Trong phim có không ít cảnh hành động gay cấn.

“Bộ phim sẽ khiến người xem cực kỳ dễ chịu, nhằm gửi gắm thông điệp “cuộc sống đáng để mạo hiểm, hạnh phúc đáng để chúng ta tranh giành”, Chương Tử Di hứa hẹn.

Khi được hỏi về công việc sản xuất phim, Chương Tử Di có vẻ rất hứng thú với nghề mới: “Tôi quản lý tiền rất tốt, rất tiết kiệm, không hề bị chi tiêu vượt ngân sách, thậm chí còn thừa tiền nữa”.

Ông Vu Đông, chủ đầu tư bộ phim trên cũng thừa nhận: “Chương Tử Di là một nhà sản xuất giỏi”.

Ngọc Bi

>> Chương Tử Di kiện website nói cô "bán dâm" cho Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di và Jang Dong Gun thu hút tại LHP Toronto
>> Chương Tử Di bị “khủng bố”
>> Chương Tử Di trong kỳ án Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di phủ nhận quan hệ với Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di bị cấm xuất cảnh vì Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di “kết duyên” cùng Huỳnh Hiểu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.