Isaac: Nếu làm giám khảo vì cát-sê thì thật dại dột về mặt tài chính

02/04/2016 09:37 GMT+7

(iHay) Isaac đang tiếp tục chứng tỏ độ “nóng” của mình khi đảm nhận vị trí “ghế nóng” của cuộc thi Vietnam Idol Kids.

(iHay) Isaac tiếp tục chứng tỏ độ “nóng” của mình khi đảm nhận vị trí “ghế nóng” của cuộc thi Vietnam Idol Kids.

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Will tiết lộ muốn 'dao kéo' để đẹp hơn Issac

 Isaac là gương mặt nổi bật nhất trong nhất trong nhóm 365 không vì vẻ ngoài điển trai mà còn vì tài năng và sự thân thiện
Không chỉ là trưởng nhóm nhạc được yêu thích hàng đầu hiện nay, Isaac vẫn là cái tên đủ tạo sức hút khi đứng một mình với lượng fan không kém bất kỳ nam ca sĩ nào khác. Sắp tới đây nam ca sĩ sẽ ngồi vào “ghế nóng” cuộc thi Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên tại Việt Nam.
Isaac đã dành cho iHay.vn cuộc trò chuyện thú vị về vai trò mới này của mình.
* Thông tin Isaac làm giám khảo Vietnam Idol Kids gây bất ngờ cho nhiều người. Anh nhận lời làm giám khảo vì điều gì?
Tôi quyết định tham gia vì đây là một vị trí mà tôi chưa được trải nghiệm. Bên cạnh đó tôi rất yêu quý trẻ con nên không có lý do gì để tôi từ chối lời mời tuyệt vời này cả.
* Làm giám khảo của bất kỳ cuộc thi nào cũng như con dao 2 lưỡi, hoặc được khen ngợi, hoặc bị ném đá. Làm giám khảo một cuộc thi thiếu nhi xem ra dễ bị “phụ huynh” ném đá hơn?
Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho việc này và tất nhiên cho dù bạn có làm tốt đến cỡ nào cũng sẽ bị ném đá thôi. Nhưng tôi đã sớm gạt bỏ ý nghĩ này ra khỏi đầu của mình và tập trung tìm hiểu cũng như chuẩn bị cho bản thân để có thể làm tốt nhất vị trí này. Nếu tôi sợ ném đá tôi đã không nhận.
Isaac không sợ bị ném đá khi ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên
* Đến với cuộc thi này, Isaac sẽ 'tạo nét' cho chính mình như thế nào, một giám khảo thân thiện để được “yêu” hay khó tính để gây ấn tượng?
Một giám khảo rất Isaac như chính con người của tôi. Quan sát thật kỹ lưỡng và cố gắng cho ra những lời góp ý từ chính kinh nghiệm của mình để giúp các bé tiến bộ hơn trong cuộc thi. Tôi cũng sẽ cho các bé sự động viên để tự tin hơn trong mỗi phần trình diễn của mình.
* Thuộc quản lý của “bà bầu” Ngô Thanh Vân, anh có nhờ sự tư vấn của “đả nữ"? Cô ấy ủng hộ anh chứ?
Chị Vân hoàn toàn ủng hộ tôi và còn dành cho tôi sự động viên rất lớn. Vì tôi có nhắn tin chia sẻ những lo lắng của mình khi ngồi vào vị trí rất mới như thế này. Và tất nhiên, bất cứ khi nào tôi cần giúp đỡ, chị Vân cũng luôn có mặt, tôi tin như vậy.
* Từng bị tin đồn tách nhóm khi tham gia The Remix, giờ ngồi ghế giám khảo và cũng từng đóng phim riêng, anh nghĩ sao nếu có nhận xét anh quá được ưu ái so với các thành viên khác trong nhóm?
Có thể tôi may mắn hơn các thành viên còn lại khi cơ hội đến với tôi nhiều hơn. Nhưng nếu tôi không cố gắng hết mình thì những cơ hội đó cũng sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi chỉ nghĩ rằng bản thân đã cố gắng làm việc hết mình và Tổ Nghiệp đã mang đến cho tôi những cơ hội tuyệt vời như vậy. Tôi tin trong thời gian không xa, cơ hội cũng sẽ đến với các thành viên còn lại. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Hiện tại trưởng nhóm 365 đang rất háo hức với vai trò mới.
* Isaac nghĩ đâu là những lý do ban tổ chức cuộc thi lựa chọn mình vào vị trí này?
Tôi đã có một buổi nói chuyện rất nghiêm túc với ban tổ chức và thẳng thắn đưa ra những khuyết điểm của bản thân mình để họ có cái nhìn toàn diện hơn khi quyết định đưa tôi vào vị trí.
Và tôi rất cảm kích cũng như vinh hạnh khi ban tổ chức hoàn toàn đánh giá cao những gì mà tôi đã đạt được cũng như khả năng nhận xét của tôi. Họ muốn thông qua cái nhìn trẻ trung của giám khảo sẽ giúp chọn ra được những tài năng nhí mới mẻ hơn, những tài năng không chỉ hát hay mà còn có khả năng biểu diễn - tiêu chí của những nghệ sĩ thế hệ mới.
* Ngồi “ghế nóng” cùng 2 giám khảo là những gương mặt trẻ khác, anh sẽ tung 'chiêu' gì để có thể tỏa sáng hơn?
Chương trình này là của các bé chứ đâu phải của ban giám khảo đâu đúng không? (cười) Mục tiêu của tôi là làm sao sự xuất hiện của mình đem đến sự ủng hộ về tinh thần cho các bé và giúp các bé hoàn thiện hơn bằng nhận xét của mình. Đó là điều tôi mong chờ nhất chứ tôi không nhận lời tham gia vì mong muốn mình nổi bật và tỏa sáng đâu.
* Cát-sê do ban tổ chức trả có phải là yếu tố khiến anh quyết định ngồi “ghế nóng”?
Không, hoàn toàn không. Vì nếu tôi nhận lời chỉ vì cát-sê thì thật sự đây sẽ là một quyết định thật dại dột về mặt tài chính. (cười)
* Nhiều khán giả cho rằng các cuộc thi dành cho trẻ em hiện tại quá nhiều, anh nghĩ sao. Nếu có con, sau này anh sẽ cho chúng tham gia các cuộc thi chứ?
Đó là sự thật. Nhưng tôi vẫn nghĩ ngoài kia có rất nhiều những tài năng nhí mà chúng ta vẫn chưa khám phá ra. Điển hình cứ mỗi một mùa truyền hình thực tế là chúng ta lại tìm ra ít nhất một bé. Cho nên đây sẽ là cơ hội cho các bé chưa từng được tham gia sẽ có sân chơi để được thỏa sức thể hiện.
* Vai diễn trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng đã hoàn thành và chuẩn bị ra mắt khán giả thời gian tới, anh có thấy hài lòng khi nghĩ về vai diễn trong phim này?

Tôi rất thích vai diễn của mình lần này trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, nhưng nói về độ hài lòng thì tất nhiên là không. Tôi luôn khắt khe với bản thân mình. Tôi còn phải cố gắng rất nhiều để hoàn thiện mình. Nhưng chắc chắn bộ phim sẽ là một làn gió mới dành cho các khán giả yêu điện ảnh Việt Nam.
Isaac cho biết mình không ngồi “ghế nóng” vì cát-sê mà vì sự yêu thích đối với chương trình.
* Xin cảm ơn bạn rất nhiều!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.