Trung Dân chọn 'cao thủ tiếu lâm' phải vui - sạch - ý nghĩa

12/03/2020 12:29 GMT+7

Ngồi ghế nóng Lò võ tiếu lâm , nếu Việt Hương chỉ cần thí sinh “có một khoảnh khắc duyên dáng là ưng ngay”, thì Trung Dân “cần các bạn tham gia chương trình phải hội tụ 3 tiêu chí: vui - sạch sẽ - có ý nghĩa”.

Lò võ tiếu lâm là một sân chơi giải trí dành cho những người có niềm đam mê và yêu thích với hài kịch, nơi các thí sinh tham gia không chỉ được bộc lộ năng khiếu, cá tính riêng mà còn được thoả sức sáng tạo và nhận được những lời nhận xét, góp ý, chia sẻ kinh nghiệm từ các nghệ sĩ hài tên tuổi. Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” xuyên suốt mùa này là nghệ sĩ Trung Dân và nghệ sĩ Việt Hương, được xem là những tên tuổi gạo cội của làng hài Việt.
Ngồi ghế nóng, nghệ sĩ Trung Dân không ngại bày tỏ khi trò chuyện cùng Việt Hương: “Ta nói thật cho sư muội nghe, ta đang rất lo lắng cho lò võ của chúng ta. Môn sinh thì nhiều, bí kíp cũng nhiều nhưng lại không tìm được người nối dõi”. “Đúng rồi đó sư huynh! Sư huynh viết bí kíp đến bạc tóc, muội chiêu sinh cũng quéo hết tóc luôn mà vẫn chưa tìm được người ưng ý. Nhưng sư huynh yên tâm, muội đã nhờ đệ tử ruột của mình đi tìm rồi, chắc sẽ có tin tốt”, Việt Hương tiếp lời.
Và dù không dễ để tìm kiếm “người nối dõi”, các giám khảo đều thể hiện rõ tiêu chí chấm thi của mình với sự kỹ lưỡng và gắt gao hơn rất nhiều.
 

Lò võ tiếu lâm được xây dựng trên ý tưởng: đây là một ngọn núi, nơi các cao thủ trong làng hài đang ngự trị; đến với “lò võ” mỗi môn sinh có 5 thử thách phải vượt qua để được phong làm "cao thủ tiếu lâm"

Ảnh: BTC

Tập đầu tiên của Lò võ tiếu lâm 2020 lên sóng ngày 14.3 trên THVL1, cùng với Trung Dân và Việt Hương sẽ có sự xuất hiện của NSƯT Kim Tử Long ở vị trí giám khảo khách mời. Nam nghệ sĩ xuất thân từ bộ môn cải lương cũng bật mí, tiêu chí chấm thi của anh là tìm ra được những bạn trẻ có gương mặt chân phương, mang nét hài tế nhị, có ý nghĩa và đem lại nụ cười thoải mái cho tất cả mọi người.

Với kinh nghiệm “chinh chiến” trên tất cả các lĩnh vực nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ là một ấn số vô cùng thú vị trong tập phát sóng này

Ảnh: BTC

Là người từng gắn bó với game show Lò võ tiếu lâm từ mùa đầu tiên (2017), giám khảo Việt Hương cảm thấy hào hứng khi trở lại tham gia trong phiên bản mới của chương trình năm nay. Chị cho biết: “Lò võ tiếu lâm 2020 có thay đổi định dạng, ở phần mua các bí kíp, tôi thấy lạ, độc đáo vì từ trước tới giờ chưa có chương trình hài nào có phần này nên đây sẽ là phần hứa hẹn hấp dẫn”. Theo đó, chị chia sẻ: “Tôi thích ở “lò võ” này là ngoài tiếu lâm còn có “bí kíp”. Thời gian các hiệp đấu rất ngắn, chỉ có 1-3 phút nhưng nhờ có “bí kíp” mà thí sinh có thêm cơ hội, giám khảo cũng có thể truyền nghề cho thí sinh”.
Theo Việt Hương: “Được ngồi ghế giám khảo với anh Trung Dân và anh Kim Tử Long là hai người quá lành nghề nên tôi cũng thấy yên tâm. Tôi thấy mình như vào một “lò võ” và ngồi xem “võ” chứ không hề mang tâm lý đi chấm thi vì tôi biết những người xung quanh mình đều là những người cứng nghề, đặc biệt là nghề khó như sân khấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.