Thư giãn và tươi tắn đón mùa Giáng sinh về

20/12/2013 05:30 GMT+7

Thời tiết se lạnh báo hiệu mùa Giáng sinh đã về cũng là lúc da mặt chị em phụ nữ dễ trở nên khô, sần cùng với áp lực công việc cuối năm khiến cho làn da không được tươi sáng. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta dành chút thời gian tìm đến các trung tâm làm đẹp uy tín để thư giãn, tái tạo sự tươi tắn cho làn da và cơ thể.

Thư giãn và tươi tắn đón mùa Giáng sinh về 1 

Thẩm mỹ Khánh Vân do các bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sáng lập với mục tiêu đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu.

 

Thẩm mỹ viện Khánh Vân
Địa chỉ: 402 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 10.
Website: www.myvienkhanhvan.com - ĐT: 6264 6595

Đến làm đẹp tại đây, bạn sẽ được thả mình thư giãn, tận hưởng những liệu trình săn sóc hoàn hảo giúp bạn lấy lại nhan sắc rạng ngời để tự tin xuống phố và dự các buổi tiệc cuối năm. Các dịch vụ luôn được khách hàng yêu thích như: săn sóc da mặt kỹ thuật cao, massage phục hồi năng lượng, thải độc tố, làm ốm tan mỡ, xông hơi, tắm dưỡng trắng da… Chất lượng tuyệt đối cùng kỹ thuật độc quyền của dòng sản phẩm nổi tiếng Phytomer (Pháp) cũng như mức giá khá “mềm” sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng ở mức cao nhất.

Đặc biệt, dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, làm hài lòng 100% khách hàng của Thẩm mỹ Khánh Vân sẽ giúp bạn có gương mặt “đẹp như bạn muốn” để có thể tự tin tham dự bất kỳ buổi gặp mặt nào, ở bất cứ đâu.

 Thư giãn và tươi tắn đón mùa Giáng sinh về 2

Nhân dịp này, Khánh Vân áp dụng chương trình “Mua 1 tặng 1” cho các dịch vụ săn sóc da từ nay đến hết 06.01.2014.

Quỳnh Chi
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.