Cháy nhà, một thanh niên bị thiêu chết

14/12/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Ngôi nhà hai tầng trong ngõ Văn Chương thuộc phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội, đột nhiên bốc cháy khiến một nam thanh niên 34 tuổi sinh sống trong ngôi nhà bị thiêu chết.

(TNO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 8 giờ sáng 14.12 tại một ngôi nhà trong ngõ Văn Chương thuộc phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến một nam thanh niên bị chết cháy.

Cháy nhà, một nam thanh niên bị thiêu chết 2
Ngôi nhà bị cháy từ tầng hai - Ảnh: Hà An

Những người dân sinh sống tại ngõ Văn Chương kể lại vào thời điểm trên họ nghe tiếng hô hoán báo cháy nhà. Khi chạy tới nơi thì phát hiện đám cháy bốc ra từ ngôi nhà 2 tầng của gia đình bà Nguyễn Thị Mai.

Người dân đã gọi điện báo lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp, đồng thời cùng nhau dùng xô chậu múc nước dập lửa. Tuy nhiên do điểm phát cháy từ tầng 2 của ngôi nhà nên mọi nỗ lực gần như bằng không.

Cũng theo những người dân, quá trình ngôi nhà phát hỏa, họ có nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra.

Ít phút sau khi tiếp nhận thông tin, 2 xe cứu hỏa được điều tới hiện trường dập lửa. Khoảng 15 phút sau, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Sau vụ hỏa hoạn, gần như toàn bộ tài sản trong ngôi nhà của bà Mai bị thiêu rụi.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên bị thiêu chết được xác định là Nguyễn Tùng Dương (34 tuổi), con trai bà Mai.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bà Mai và chồng đã ra ngoài làm việc từ sớm, ở nhà chỉ còn hai người con. Khi cháy nhà, anh trai của anh Dương đã kịp đạp cửa thoát ra ngoài với nhiều mảng tóc bị cháy. Anh Dương bị bệnh nằm liệt trên giường nên khi xảy ra hỏa hoạn đã không thể tự mình chạy thoát ra ngoài.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.