9 đổi mới trên Yamaha Exciter 155 VVA so với mẫu xe tiền nhiệm

Đình Tuyên
Đình Tuyên
30/12/2020 11:16 GMT+7

So với mẫu xe tiền nhiệm, Yamaha Exciter 155 VVA “lột xác” hoàn toàn, trong đó có 9 thay đổi đáng chú ý ở thiết kế, công nghệ , khung sườn xe... cho đến động cơ, hộp số.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng hãng xe Nhật Bản cũng chính thức trình làng mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA mới. 
Mẫu xe côn tay này được Yamaha Việt Nam lắp ráp trong nước, gồm 2 phiên bản đi kèm giá bán từ 46,99 - 50,49 triệu đồng. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới chào đón sự gia nhập của Yamaha Exciter 155 VVA mới.
So với mẫu xe tiền nhiệm, Exciter 155 VVA được Yamaha thay đổi toàn diện từ thiết kế, công nghệ, khung sườn xe... cho đến động cơ, hộp số.
Trong đó, kiểu dáng Yamaha Exciter 155 VVA thay đổi khá nhiều chi tiết, giúp diện mạo xe mạnh mẽ, thể thao và hầm hố hơn mẫu cũ. Đặc biệt, cụm đèn pha được làm mới với kiểu dáng mảnh hơn trước, kết hợp mặt nạ nhựa và dải đèn LED định vị... lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh R1. Hệ thống đèn chiếu gần, chiếu xa thiết kế tách biệt. “Lớp áo” bao bọc quanh thân xe cũng được làm mới với các khe gió nhằm tăng tính khí động học cho xe. Yên xe liền khối, bọc da và được vuốt cao về phía sau tạo tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách. Trong khi đó, phần đuôi xe Exciter 155 VVA mới cũng được thiết kế mới. Đèn hậu vuốt gọn trông như R1.
Tuy nhiên, điểm thay đổi đáng giá và được nhiều tín đồ xe côn tay mong đợi nhiều nhất trên Yamaha Exciter 155 VVA mới nằm ở động cơ. Để tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, Yamaha trang bị cho Exciter 155 VVA động cơ mới dung tích 155,1cc, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng cho Yamaha Exciter VVA mới. Động cơ này sản sinh công suất 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số côn tay 6 cấp thay vì 5 cấp như phiên bản cũ.
Yamaha Exciter 155 mới phân phối tại đại lý chính hãng từ 6.1.2021 với 2 phiên bản, gồm tiêu chuẩn và cao cấp. Với sự góp mặt của mẫu xe này sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới khi mua xe côn tay, đồng thời góp phần giúp cuộc đua tranh ở phân khúc này ngày càng kịch tính, hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.