Lái xe Mercedes chạy ngược chiều bị chỉ trích ‘giàu tiền, nghèo ý thức’

Chiếc sedan Mercedes-Benz chạy ngược chiều bị một tài xế “cứng” lái chiếc Hyundai Kona chặn đầu, ép lùi lại.

Lái xe ô tô chạy ngược chiều, chiếm hẳn phần đường của các xe đối diện là hành vi phản ánh sự thiếu ý thức, không có trách nhiệm cộng đồng khi tham gia giao thông. Hành vi này đang là thực trạng đáng buồn, xảy ra “như cơm bữa” tại các thành phố lớn vào giờ cao điểm.
Mới đây nhất, đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô hiệu Mercedes-Benz di chuyển ngược chiều tại một tuyến phố ở TP.HCM đang được chia sẻ và lan truyền nhanh trên mạng xã hội là một ví dụ điển hình.
Theo thông tin từ mạng xã hội, vụ việc xảy ra tại khu vực gần giao lộ Nguyễn Chí Thanh – Lý Thường Kiệt, quận 5, TP HCM vào ngày 25.8. Theo hình ảnh được quay lại từ điện thoại của một người tham gia giao thông qua đoạn đường này ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc, chiều ngược lại xe khá đông, xếp hàng dài. Chiếc sedan hạng sang hiệu Mercedes-Benz màu trắng đã thiếu kiên nhẫn, chạy hẳn sang làn đường ngược chiều, bất chấp đoạn đường có dải phân cách.
Sau khi di chuyển một đoạn, đến gần giao lộ, chiếc Mercedes-Benz gặp phải một chiếc Hyundai Kona cũng màu trắng chạy ở chiều ngược lại. Đáng chú ý, tài xế cầm lái chiếc Kona quyết không nhường đường và chặn đầu xe sang, ép phải lùi ngược lại. Bất chấp ngay sau đó tài xế chiếc Mercedes-Benz đã xuống xe và có động thái “phân bua”. Trước sự “cứng rắn” của người lái chiếc Hyundai Kona, tài xế Mercedes-Benz màu trắng sau đó buộc phải lùi xe lại.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự chú ý. Đa phần ý kiến trên mạng đều lên án hành vi lái xe bất chấp pháp luật của tài xế xe sang. Nhiều bình luận còn bức xúc và cho rằng tài xế này “giàu tiền nhưng nghèo ý thức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.