Lái xe taxi ‘bố đời’ tạt đầu, va quệt ô tô khác rồi bỏ chạy

Đình Tuyên
Đình Tuyên
18/04/2021 15:38 GMT+7

Cố tình lái xe tạt đầu và va chạm với ô tô khác, tài xế taxi sau đó thản nhiên bỏ đi khiến nhiều người bức xúc.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 10 giờ sáng ngày 17.4.2021 tại khu vực ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội).
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô phía sau ghi lại, vào thời điểm nói trên, ô tô này đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Lê Văn Lương, phía trước có hai ô tô khác, một chiếc màu xám hiệu Ford Escape và một chiếc màu trắng hiệu Toyota Vios, mang biển kiểm soát 30A-973.64 có gắn mào của một hãng taxi.

Taxi vượt ẩu, tạt đầu dẫn đến va quệt với ô tô khác

Đáng nói, khi đèn tín hiệu chuyển sang xanh, chiếc xe gắn mào taxi bất ngờ vượt lên tạt đầu, giành đường và ép xe Ford Escape để rẽ trái. Tuy nhiên, tình huống vượt ẩu bất thành. Chiếc taxi va quệt vào phần cản trước của xe Ford Escape dẫn đến móp phần hông xe. Mặc dù vậy, tài xế taxi sau đó thậm chí không thèm quan tâm hậu quả và nhấn ga cho xe bỏ chạy.
Hành động có phần “bố đời” này khiến nhiều người xem qua đoạn video tỏ ra vô cùng bức xúc. Bởi không chỉ lái xe quá ẩu, bất chấp luật giao thông và bất chấp nguy hiểm, tài xế taxi này còn hành xử rất kém văn hóa và thiếu trách nhiệm.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra "ngán ngẩm" với ý thức cũng như thái độ của tài xế taxi

Facebook Ngô Việt Hiệp bình luận: “Xin lỗi bác taxi, em bảo dân trí thấp bác đừng tự ái”. Trong khi đó, tài khoản Vũ Hoàng Việt tỏ ra bất bình: “Taxi chạy quá láo, loại này cũng sớm mang họa vào thân”. Nick name Minh Đoàn Công viết: “Loại nầy cạn lời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.