Tài xế KIA Morning lái ẩu, tông văng người đi xe máy

Đình Tuyên
Đình Tuyên
07/09/2021 09:13 GMT+7

Vào giao lộ nhưng không chú ý quan sát, tài xế lái chiếc KIA Morning đã tông vào một xe máy, hất văng người đàn ông lên nắp ca-pô.

Vụ việc được xác định xảy ra vào sáng 6.9.2021 trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn qua địa bàn phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô cùng lưu thông trên đường, thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc ô tô màu trắng hiệu KIA Morning đang đi vào khu vực vòng xoay dưới chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh với tốc độ khá cao. Đúng lúc này, từ hướng đường Võ Nguyên Giáp xuất hiện một xe máy do người đàn ông mặc áo đen điều khiển cũng đang chạy vào khu vực giao lộ.
Đang nói, dù hướng nhìn rất thoáng, tuy nhiên tài xế ô tô không hiểu sao vẫn không quan sát thấy xe máy phía trước dẫn đến va chạm. Cú tông mạnh đã hất người đàn ông điều khiển xe máy lên nắp ca-pô ô tô trước khi văng xuống đường dẫn đến chấn thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động lái xe cẩu thả của tài xế KIA Morning

Đoạn video ghi lại tình huống tai nạn sau đó được chia sẻ trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần cư dân mạng bày tỏ thái độ bức xúc trước cách lái xe của tài xế ô tô vì cho rằng lỗi trong tình huống này hoàn toàn do tài xế này cẩu thả, không tập trung quan sát khi vào vòng xoay.
Facebook Thanh Tùng phẫn nộ: “Thằng này đúng là không có mắt”. Đồng quan điểm, tài khoản Yến Linh bình luận: “Ông ô tô đi mua bằng hay sao mà không có mắt mũi vậy?”. Trong khi đó, nick name Anh Vũ bất bình: “Đi như kiểu đường của nhà nó vậy trời!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.