Xe bán tải chạy như ‘ngáo đá’: Nghi vấn tài xế say xỉn

Đình Tuyên
Đình Tuyên
31/05/2021 20:50 GMT+7

Không chỉ quay đầu ẩu, tài xế xe bán tải sau đó còn liên tục lạng lách trước khi đâm vào cột điện giữa đường.

Mới đây, nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh ô tô bán tải chạy như “ngáo đá” trên phố và tự gây tai nạn khiến nhiều người đặt nghi vấn, cho rằng tài xế có dấu hiệu say xỉn.
Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 15 giờ ngày 31.5.2021 trên đường Nguyễn Du, đoạn qua địa phận phường Bến Thủy, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô di chuyển phía sau, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đường Nguyễn Du, đoạn gần cầu Bến Thủy. Khi đến gần một lối mở dành cho xe qua đường, tài xế giật mình khi phía trước xuất hiện một xe bán tải hiệu Ford Ranger quay đầu nhưng không quan sát.

Sau khi liên tục lạng lách, xe bán tải bất ngờ đâm vào cột đèn đường

Đáng nói, sau khi quay đầu ẩu suýt gây tai nạn, tài xế xe bán tải này tiếp tục tạt đầu ô tô gắn camera hành trình và liên tục lạng lách qua lại trên đường. Chưa hết, đi được một đoạn khoảng vài trăm mét, chiếc Ford Ranger bất ngờ mất lái, lao vào dải phân cách giữa đường trước khi đâm vào cột đèn đường và dừng hẳn.
Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng sau khi xem qua đoạn video đều tỏ ra hết sức phẫn nộ vì hành vi lái xe quá ẩu và lấc láo, xem thường luật giao thông của tài xế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nghi ngờ tài xế xe bán tải có dấu hiệu say xỉn, lái xe khi trong người có nồng độ cồn. Facebook Nguyễn Minh Nhựt bình luận: “Quắc cần câu rồi, không thấy mồi gắp đường luôn mà còn lái xe. May mà tông vào cột điện, chứ tông vào người đi đường thì lại oan mạng cho họ”. Tương tự, tài khoản Linh Nguyen khẳng định: “May mà không có ai chết oan! Kiểm tra có nồng độ thì treo bằng dài dài vào. Không lại có người chết oan sau này”.

Nhiều cư dân mạng cho rẳng tài xế xe bán tải lái xe trong tình trạng say xỉn

Mặc dù vậy, trao đổi với Thanh Niên, anh Trần Đức Trường – người lái ô tô gắn camera hành trình cũng khá bức xúc khi tài xế lái xe bán tải lái quá ẩu và không làm chủ được tốc độ dẫn đến tai nạn. Tuy nhiên theo anh Trường, nhìn mặt tài xế “không có biểu hiện say xỉn hay cay cú”. Chủ nhân đoạn video này cũng cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.