Xe bán tải suýt ‘gây họa’ vì nhập làn quá ẩu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
10/05/2021 20:08 GMT+7

Dù đi từ đường nhánh ra đường lớn, tuy nhiên tài xế xe bán tải không chú ý quan sát, nhập làn “như chốn không người”, suýt gây tai nạn với ô tô khác.

Mạng xã hội hội mới đây xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh ô tô bán tải nhập làn cực ẩu, suýt gây tai nạn nghiêm trong với xe khác khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ sáng ngày 10.5.2021 trên đường Võ Văn Kiệt, hướng từ cầu Thăng Long về sân bay Nội Bài (Hà Nội).
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô con, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đường với tốc độ khá cao. Khi đến gần một ngã giao với tuyến đường nhánh, bất ngờ xuất hiện một ô tô bán tải màu xám, mang biển kiểm soát 29C-331.88 từ bên phải bất ngờ nhập làn cực ẩu, không thèm quan sát các phương tiện khác.
Tính huống diễn ra đột ngột khiến tài xế ô tô con giật mình. Người này sau đó phản xạ rất nhanh, đánh lái qua trái đưa xe vào làn trong cùng sát dải phân cách và may mánh tránh được ô tô bán tải.

Không những nhập làn ẩu suýt gây tai nạn, tài xế ô tô bán tải sau đó còn liên tục lạng lách, cà khịa ô tô con

Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi lái xe cẩu thả suýt gây tai nạn nghiêm trọng, tài xế ô tô bán tải không những không xin lỗi mà thậm chí còn tỏ thái độ “lồi lõm”. Người này liên tục cho xe lạng qua lại trước mũi và cố tình cản trở, cà khịa ô tô con trước khi nhấn ga bỏ đi.
Theo Facebook Đức Lê Nguyễn – người đăng tải đoạn video, tài xế ô tô bán tải có biểu hiện say xỉn, “vì khi đi ngang xe nhìn mặt tài xế này thấy dại dại”.
Đoạn video trên sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi lái xe bất chấp nguy hiểm và coi thường luật giao thông của tài xế ô tô bán tải. Tài khoản Nông Bắc HQ bình luận: “Quá nguy hiểm”. Facebook Nguyễn Hiển bức xúc: “Không biết nó có rút kinh nghiệm không, hay nó nghĩ đi vậy là đúng. Cay thật!”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, truy tìm tài xế trong video và xử lí thật nghiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.