Vợ chồng Elvis Phương "quyết không buông tha nhau"

29/04/2014 20:17 GMT+7

(iHay) Elvis Phương cho biết: “Vợ chồng tôi suốt mấy chục năm nay chưa từng rời xa nhau. Chúng tôi nguyện được có nhau trọn đời và còn hẹn nhau ở kiếp sau nữa kìa”.

(iHay) Tâm sự cùng iHay.vnElvis Phương cho biết : “Vợ chồng tôi suốt mấy chục năm nay chưa từng rời xa nhau. Chúng tôi nguyện được có nhau trọn đời và còn hẹn nhau ở kiếp sau nữa kìa”.

>> Elvis Phương kỷ niệm 54 năm ca hát bằng liveshow 'Chút gì để nhớ

 
Bí mật để giữ hôn nhân hạnh phúc, cho tình cảm luôn như những ngày mới yêu của Elvis Phương là sự tin tưởng, tình yêu, sự trung thực và lòng trung thành mà cả hai dành cho nhau

Elvis Phương gặp vợ - bà Phan Lệ Hoa trên đất Mỹ trong một lần ghé thăm nhà người bạn. Cả hai đã có một khoảng thời gian hẹn hò nhiều kỉ niệm trước khi nên nghĩa vợ chồng.

Bận bịu công việc kinh doanh bất động sản nhưng khi về làm người bạn đời của ông, bà đã hy sinh sự nghiệp riêng để trở thành người phụ nữ phía sau, là hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp ca hát và đã sinh cho ông một đứa con trai.

Cũng chính vì tình yêu giữa hai người quá lớn nên anh chị không muốn công việc khiến vợ chồng phải xa nhau quá nhiều, quá lâu.

Bí mật để giữ hôn nhân hạnh phúc, cho tình cảm luôn như những ngày mới yêu của Elvis Phương là sự tin tưởng, tình yêu, sự trung thực và lòng trung thành mà cả hai dành cho nhau. Trong cuộc sống hằng ngày, hai vợ chồng trìu mến gọi nhau là “bố” và “mẹ”.

“Chúng tôi không bao giờ giận nhau quá 5 phút mà cũng không có chuyện gì để giận. Chỉ giận là nhiều lúc chăm sóc tôi quá chu đáo, không cho ăn cái này không cho ăn cái kia…”, Elvis Phương cười hạnh phúc.

Không những thế, chị đóng vai trò như người quản lý của Elvis Phương khi sắp xếp công việc, lịch diễn… của anh rất chu đáo. Chị lặng lẽ theo anh đi diễn ở bất kỳ đâu. Anh chia sẻ: “Đức tính mà tôi quí nhất ở bà xã là tình yêu thương dành cho chồng, vì chồng mà cô ấy có thể quên cả bản thân mình…”.

Vào ngày 10.5, trong đêm liveshow Chút gì để nhớ… kỷ niệm 54 năm ca hát của mình tại sân khấu Lan Anh, Elvis Phương sẽ hát gần 30 ca khúc Việt Nam lẫn ngoại quốc mà ông yêu thích: Blue Suede shoes, Si L’mour Existe Encore (Nếu tình em còn đây), Mười năm tình cũ, Đàn bà, Còn yêu em mãi, Bài thánh ca buồn, Ghen, Xé thư tình… Khách mời trong chương trình là Mr.Đàm, Lê Hiếu, Phạm Anh Khoa, Dương Triệu Vũ và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Một vài hình ảnh mới nhất của đôi vợ chồng hạnh phúc Elvis Phương:

 
 
 

Vũ Quốc Nguyễn
Ảnh : DL Duy

>> Elvis Phương kỷ niệm 54 năm ca hát bằng liveshow 'Chút gì để nhớ
>> Nghi án' Quang Linh và Elvis Phương múa rơm trong Duyên dáng Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.