Sắp có đồng hồ thông minh Android mới

03/11/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Một công ty có tên gọi là Android (Mỹ) vừa thông báo vào tháng 12 tới, họ sẽ trình làng một mẫu đồng hồ thông minh sử dụng giao diện tùy biến Android.

(TNO) Một công ty có tên gọi là Android (Mỹ) vừa thông báo vào tháng 12 tới, họ sẽ trình làng một mẫu đồng hồ thông minh sử dụng giao diện tùy biến Android và có khả năng tương tác với mọi loại smartphone chạy Android.


Mẫu đồng hồ thông minh Android sắp được trình làng vào tháng 12 tới - Ảnh: YouTube 

Theo PhoneArena ngày 3.11, điều đặc biệt là mẫu đồng hồ thông minh này cũng có tên gọi là Android, có khả năng kết nối với các smartphone chạy Android khác đang có trên thị trường để thực hiện những tính năng như: nghe/gọi, nhận/gửi tin nhắn, nghe nhạc, đo bước đi, ghi âm...

Công ty Android cho biết, khi bán ra thị trường, mẫu đồng hồ thông minh của họ sẽ có nhiều màu sắc như: xanh, đỏ, cam, đen, trắng. Tuy nhiên, giá bán chưa được tiết lộ.

Để cho người dùng hiểu rõ thêm về sản phẩm của mình, công ty Android còn công bố một đoạn video lên trang YouTube giới thiệu các tính năng đặc sắc nhất, tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=0oVAbSdZzQk

Thành Luân

>> Đồng hồ thông minh Adidas
>> Đồng hồ thông minh của Google sắp xuất hiện
>> Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân
>> Motorola cũng sẽ có đồng hồ thông minh
>> Pin đồng hồ thông minh của Samsung chỉ 10 tiếng ?
>> Nóng bỏng cuộc đua đồng hồ thông minh
>> Note 3 và đồng hồ thông minh của Samsung ra mắt ngày 4.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.