2.000 fan Việt hụt hẫng trước sự xuất hiện chớp nhoáng của Kim Soo Hyun

22/04/2014 16:17 GMT+7

(iHay) Chương trình đột ngột kết thúc mà không có bất kỳ thông báo nào của ban tổ chức. Sự xuất hiện quá ngắn ngủi của Kim Soo Hyun khiến hàng ngàn khán giả hâm mộ ngỡ ngàng, hụt hẫng.

(iHay) Chương trình đột ngột kết thúc mà không có bất kỳ thông báo nào của ban tổ chức. Sự xuất hiện quá ngắn ngủi của Kim Soo Hyun khiến hàng ngàn khán giả hâm mộ ngỡ ngàng, hụt hẫng.

>> Kim Soo Hyun khuyên fan ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày
>> Trai đẹp ngoài hành tinh' Kim Soo Huyn đã đến Việt Nam

Kim Soo Hyun 1
Fan đến chật cứng để ngắm nhìn "cụ giáo" bằng xương bằng thịt


Nam diễn viên gây phấn khích với trang phục giản dị và trẻ trung, trông anh như một chàng sinh viên thanh lịch, đáng yêu

14 giờ 40 phút, cả khán phòng White Palace (TP.HCM) như nổ tung trong tiếng đếm ngược và reo mừng của fan hâm mộ chào đón Kim Soo Hyun. Nam diễn viên gây phấn khích khi diện trang phục giản dị và trẻ trung, trông anh như một chàng sinh viên thanh lịch, đáng yêu.

Như những sự kiện gần đây, Kim Soo Hyun gần như không nở nụ cười, anh ra sân khấu, lần lượt cúi chào toàn bộ khán phòng, rồi lại vẫy tay chào khán giả.

Sau nghi thức chào hỏi, Kim Soo Hyun thể hiện sự hân hạnh khi được đến gặp gỡ, giao lưu với khán giả Việt.

Ngay sau đó, thông qua MC Phan Anh, Kim Soo Hyun và chương trình kêu gọi khán giả đứng lên, dành một phút tưởng niệm nạn nhân vụ chìm phà Sewol như là sự chia sẻ, đồng cảm với Kim Soo Hyun nói riêng và người dân Hàn Quốc nói chung.

Chỉ sau vài phút giao lưu, Kim Soo Hyun thực hiện nghi thức ký tặng và chụp ảnh cùng một số ít khán giả may mắn.

Đúng 15 giờ, Kim Soo Hyun bất ngờ nói lời chia tay khán giả Việt và hứa hẹn sẽ gặp lại trong thời gian sớm nhất.

Ngay sau đó, "trai đẹp ngoài hành tinh" nhanh chóng di chuyển vào bên trong hậu trường sau khoảng 20 phút gặp fan.

Chương trình đột ngột kết thúc mà không có bất kỳ thông báo nào của ban tổ chức. Sự xuất hiện quá ngắn ngủi của Kim Soo Hyun khiến hàng ngàn khán giả hâm mộ ngỡ ngàng, hụt hẫng.

Kim Soo Hyun 2

Kim Soo Hyun 3

Kim Soo Hyun 4


Một số hình ảnh của Soo Hyun trong buổi gặp và ký tặng fan

Được biết, để có suất vào ngồi ở buổi họp báo fan meeting này, người hâm mộ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua sản phẩm làm đẹp của công ty Hàn Quốc (đồng thời là đơn vị bảo trợ chính cho chuyến sang Việt Nam của Kim Soo Hyun). Theo đó, với giá trị mỗi đơn hàng là 500.000 đồng, fan sẽ nhận được vé loại thường, 1.500.000 đồng sẽ được nhận vé VIP và poster kèm chữ ký của "cụ giáo", 2.500.000 đồng sẽ nhận vé VIP và chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun.

Thế nhưng, ban tổ chức chương trình đã dành thời gian giao lưu, gặp gỡ giữa Kim Soo Hyun và fan quá ngắn ngủi (vỏn vẹn 20 phút). Trong khi đó, vì phải giữ thái độ trang nghiêm để tôn trọng những nạn nhân trong vụ chìm phà vừa qua ở xứ kim chi, "cụ giáo" đành tiết kiệm nụ cười, cũng như không có bất cứ tiết mục giao lưu đặc biệt nào gửi đến người hâm mộ. Chính vì vậy, nhiều khán giả khá thất vọng, bởi buổi gặp gỡ Kim Soo Hyun bắt đầu vào lúc 13 giờ 30 phút nhưng từ 10 giờ sáng cùng ngày, khu vực sảnh White Palace - nơi diễn ra sự kiện - đã chật ních người hâm mộ. Hơn 2.000 bạn trẻ, những người đã dành thời gian quý báu của mình để đến buổi fan meeting này đã ra về với tâm trạng tiếc nuối và hụt hẫng.

Hiền Nhi - Hà Ngân

>> Kim Soo Hyun khuyên fan ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày
>> Kim Soo Hyun chi 4 tỉ làm ‘mạnh thường quân’ của trẻ em Trung Quốc
>> ‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xác nhận đến Việt Nam vào ngày 22.4
>> Lee Min Ho, Kim Soo Hyun được hoãn nhập ngũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.