5.000 CĐV đội mưa, 'nóng' cùng nhà vô địch Đại học Huế

Chiều tối 26.4, tại sân vận động Tự Do (TP.Huế, Thừa Thiên-Huế), hơn 5.000 CĐV đã có mặt để "nóng" cùng chương trình "Bùng nổ năng lượng - Tôn vinh nhà vô địch" Đại học Huế, đội bóng chiến thắng tại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần I năm 2023.

Trời mưa thì mặc trời mưa

Dự lễ vinh danh có các anh chị trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế; nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập Báo Thanh Niên (Trưởng ban Tổ chức giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần I năm 2023) cùng sự xuất hiện đặc biệt của 2 tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Trước thềm lễ vinh danh, sân vận động Tự Do như "nóng dần" khi diễn ra trận đấu giao hữu đặc biệt giữa các chân sút của Đại học Huế và hai tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Các thành viên trong đội bóng Đại học Huế cùng 2 tuyển thủ đã thi đấu hết mình, mang đến những bàn thắng đẹp cho người hâm mộ cố đô.

5.000 CĐV đội mưa, 'nóng' cùng nhà vô địch Đại học Huế - Ảnh 1.

Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn có mặt, chung vui trong lễ vinh danh đội bóng Đại học Huế

Ở những phút cuối giờ của trận đấu, thời tiết ở Huế bắt đầu có mưa lớn, tuy nhiên vẫn không làm giảm đi sức "nóng" trên sân vận động Tự Do. Các CĐV vẫn vui vẻ đội mưa để cổ vũ cho các nhà vô địch. Qua trận đấu này, ban tổ chức mong muốn tiếp thêm tinh thần và nguồn năng lượng tích cực cho những trái tim trẻ đã và đang dành niềm đam mê cho bóng đá VN.

Chia sẻ cảm xúc sau khi có trận đấu giao hữu cùng các cầu thủ Đại học Huế, tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải hài hước: "Tôi rất vui vì đã có những trải nghiệm với Đại học Huế. Hôm nay đội của tôi đã giành chiến thắng trước đội của Tiến Linh. Trong trận đấu tôi đã ngỏ ý nên thay Tiến Linh ra để đội bạn có bàn thắng, tuy nhiên vì không thay nên đối phương vẫn thua".

Nhìn lại hành trình diệu kỳ Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam - Cúp Café de Măng Đen 2023

Tuyển thủ Quế Ngọc Hải còn mong rằng, chức vô địch lần này sẽ là chất xúc tác để tình yêu bóng đá trong các bạn trẻ Đại học Huế lan tỏa, đồng thời động viên các bạn sinh viên tiếp tục duy trì rèn luyện thể chất, để có sức khỏe phục vụ việc học tập và đam mê của mình.

5.000 CĐV đội mưa, 'nóng' cùng nhà vô địch Đại học Huế - Ảnh 2.

Các CĐV đội mưa tham gia chương trình “Bùng nổ năng lượng - Tôn vinh nhà vô địch”

5.000 CĐV đội mưa, 'nóng' cùng nhà vô địch Đại học Huế - Ảnh 3.

Các cầu thủ ĐH Huế nâng cao chiếc cúp vô địch trên bục vinh quang

Phát biểu tại lễ vinh danh, PGS-TS Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế, cho rằng Đại học Huế luôn lấy phương châm làm việc và học tập phải tạo ra sự cân bằng để sống vui, sống khỏe… Giám đốc Đại học Huế hy vọng, kết quả đạt được ở giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần thứ I năm 2023 sẽ làm giàu thêm thành tích thể thao trong sinh viên Đại học Huế. Đây sẽ là tiền đề vững chắc để Đại học Huế tiếp tục phát huy hơn nữa phong trào thể thao nói chung và phong trào bóng đá sinh viên nói riêng trong thời gian tới, hướng tới một thế hệ sinh viên phát triển toàn diện.

Dấu ấn đậm nét trong mùa giải đầu tiên

Có mặt tại cố đô Huế để chung vui cùng các bạn sinh viên, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, một lần nữa gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch Đại học Huế; đồng thời đánh giá cao ý tưởng tổ chức lễ vinh danh hôm nay.

5.000 CĐV đội mưa, 'nóng' cùng nhà vô địch Đại học Huế - Ảnh 4.

Các cầu thủ Đại học Huế đã có những giây phút thi đấu vui vẻ cùng 2 tuyển thủ quốc gia

LÊ HOÀI NHÂN

5.000 CĐV đội mưa, 'nóng' cùng nhà vô địch Đại học Huế - Ảnh 5.

Trận đấu giao hữu của Đại học Huế và 2 tuyển thủ quốc gia đã mang đến cho người hâm mộ nhiều giây phút hấp dẫn

Theo Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần đầu tiên do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức đã diễn ra rất sôi động. Giải đấu đã được VFF đưa vào hệ thống quốc gia. Trên hành trình tìm kiếm nhà vô địch, vinh danh hôm nay có sự đồng hành hiệu quả từ các nhà tài trợ, trong đó đặc biệt là Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull, đã giúp Ban tổ chức giải đấu thực hiện thành công tiêu chí chơi đẹp, thắng đẹp, cổ vũ đẹp.

Tại lễ vinh danh, thay mặt Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull (nhà tài trợ chương trình), ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, cho rằng: "Sự kiện "Bùng nổ năng lượng - Tôn vinh nhà vô địch" được tổ chức nhằm chúc mừng Đại học Huế và các cầu thủ. Cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ sinh viên vì đã luôn thi đấu hết mình, chiến thắng thuyết phục, và để lại một dấu ấn đậm nét trong mùa giải đầu tiên của giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam".

5.000 CĐV đội mưa, 'nóng' cùng nhà vô địch Đại học Huế - Ảnh 6.

Cầu thủ Tiến Linh tham gia thi đấu cùng Đại học Huế

Ông Huân mong muốn thông qua chương trình giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và cầu thủ Quế Ngọc Hải, những trái tim trẻ đã và đang dành niềm đam mê cho bóng đá Việt trên đất Huế sẽ tiếp tục được truyền thêm cảm hứng, nguồn năng lực tích cực, để từ đó không ngừng rèn luyện và đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai. 

Tuyển thủ Tiến Linh có duyên với sân Tự Do

Đồng hành với một loạt sự kiện giao lưu, mini game trên sân Tự Do, điểm nhấn là cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh, mỗi người làm đội trưởng của một nửa đội bóng Đại học Huế để thi đấu. Một lần nữa Tiến Linh lại nổ súng trên sân Tự Do (trước đó anh ghi bàn giúp CLB Bình Dương thắng CLB Huế tại đây ở Cúp quốc gia), nhưng đội của Quế Ngọc Hải đã giành chiến thắng chung cuộc 5-3 trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn CĐV sẵn sàng đội mưa ủng hộ 2 đội bóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.