58 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng Loa Thành

27/11/2016 16:02 GMT+7

Hỗ trợ thanh niên nông thôn khởi nghiệp Ngày 26.11, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn, Bộ Xây dựng phối hợp với Tổng hội Xây dựng VN, Hội Kiến trúc sư VN trao giải thưởng Loa Thành lần thứ 28 cho những đồ án tốt nghiệp xuất sắc trong ngành kiến trúc và xây dựng. Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải tới dự.

Giải thưởng Loa Thành nhằm tôn vinh những sinh viên có đề án tốt nghiệp xuất sắc trong khối trường đào tạo ngành kiến trúc và xây dựng. Năm nay, giải thưởng có sự tham gia của 189 đồ án dự thi đến từ 23 trường CĐ, ĐH.
Qua nhiều vòng sơ loại, thẩm định từ các chuyên gia, ban tổ chức quyết định trao giải nhất cho 5 đồ án tốt nghiệp xuất sắc. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 16 giải nhì, 37 giải ba cho đồ án tốt nghiệp với các đề tài sáng tạo, ý tưởng mới lạ độc đáo và ứng dụng khoa học, công nghệ mới.
Chiều cùng ngày, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn đã tổ chức diễn đàn với chủ đề Thanh niên nông thôn khởi nghiệp, có sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp, đại diện các tổ chức tín dụng, ngân hàng. Diễn đàn là hoạt động trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng Lương Định Của năm 2016.
Tại diễn đàn, nhiều thanh niên chia sẻ con đường khởi nghiệp thành công, đề xuất các ý kiến, giải pháp tháo gỡ khó khăn về vốn vay, cơ chế chính sách hỗ trợ ứng dụng khoa học công nghệ nhằm hỗ trợ, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trong thanh niên công nhân.
Lễ tuyên dương và trao giải thưởng Lương Định Của cho 85 thanh niên nông thôn làm kinh tế giỏi, nhà khoa học có nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng trong nông nghiệp... sẽ được T.Ư Đoàn tổ chức sáng 27.11, tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.