Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024
Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.
Kinh tế
Amway khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm 1.500 m2 tại Cần Thơ
Amway Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ. Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Tin tức khác
Chung tay cùng cộng đồng trong nỗ lực phòng chống dịch Covid – 19
Amway Việt Nam phối hợp với báo điện tử Chính phủ, cổng thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình trao tặng tỉnh Lạng Sơn 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng L.O.C và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ với tổng giá trị 600 triệu đồng.
Thời trang nghề & nghiệp
Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm thứ 4
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội thường niên –thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, cụ thể với 3 đối tượng chính yếu: con người, xã hội, môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong năm 2018.
Thời trang nghề & nghiệp
Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi”
Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong giai đoạn 2019 - 2020. Bên cạnh việc cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 85.362 trẻ nhỏ tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang, dự án còn tiến hành song song nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên trong địa bàn.
Thời trang nghề & nghiệp