Ariana Grande không chịu đến Hàn Quốc sớm vì sợ bị khủng bố?

17/08/2017 08:43 GMT+7

Việc Ariana Grande đến Hàn Quốc tổ chức concert trong khuôn khổ tour Dangerous Woman nhưng lại né tránh giới truyền thông và không chịu giao lưu với fan tại đây khiến ai nấy nghi ngờ nữ ca sĩ lo sợ bị khủng bố.

Theo lịch trình của tour Dangerous Woman thì ngày 15.8, Ariana Grande có màn trình diễn tại Gocheok Sky Dome ở Seoul trước hàng ngàn fan Hàn Quốc. Trước đêm diễn tại xứ kim chi, nữ ca sĩ đã ở Nhật Bản từ ngày 10 đến 13.8 và dự kiến đến Hàn Quốc vào ngày 14, nhưng lại bất ngờ trì hoãn một ngày mà không có lý do.

Theo báo chí Hàn Quốc, trong ngày 15.8, Ariana Grande đáp xuống sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc) rất trễ, chỉ ba tiếng trước buổi diễn, nhằm tránh mà sự chào đón của người hâm mộ và các phương tiện truyền thông tại đây.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn từ chối nhập cảnh sớm ở Hàn Quốc sau khi thấy đông đảo phóng viên đang đứng đợi ở sân bay. Công ty quảng bá sự kiện giải thích rằng chủ nhân hit Side to side không muốn bị giới truyền thông bao vây khi tới nơi và yêu cầu họ cho cô lối đi riêng tư. Hành động cẩn thận quá mức này đã rộ lên tin đồn cô lo sợ đối diện với khủng bố một lần nữa.

Hình ảnh cắt từ video người đẹp ca hát vô tư bất chấp sự thất vọng của fan Hàn Quốc ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyện chủ nhân giải Teen Choice Awards 2017 có mặt ở Hàn Quốc trong khoảng thời gian gấp rút đã dấy lên làn sóng chỉ trích dữ dội. Những người hào hứng chờ đợi cô đã không kiềm chế được sự tức giận và buồn bã bởi hàng loạt biến cố xảy ra như Ariana Grande không hề tập dợt trước khi lên sân khấu khiến khán giả mua vé VIP không thể xem buổi diễn tập như ưu tiên đặt ra trên vé, buổi gặp gỡ (Meet and Greet) cũng bị đẩy lùi và diễn ra chóng vánh…

Vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi ngôi sao nhạc pop 24 tuổi lại thản nhiên chia sẻ một đoạn video qua Instagram cho thấy mình đang vui vẻ hát trong phòng tắm chỉ một giờ trước concert. Nhìn thấy bài đăng này, nhiều người đã mỉa mai rằng hẳn đó là buổi tổng duyệt của cô cho chương trình.

Đêm diễn cuối cùng cũng kết thúc một cách thành công, nhưng những lời phàn nàn dành cho Ariana Grande lại nhiều vô số. Phần lớn người xem đã dành 650.000 won cho vé VIP yêu cầu hoàn phí và đông đảo khán giả khác cũng ném đá giọng ca sinh năm 1993 vì hành vi thô lỗ cũng như thiếu chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, động thái nữ ca sĩ rời khỏi Hàn Quốc ngay trong ngày (khuya 15.8), nhưng lại thích thú tận hưởng vài ngày chu du ở Nhật sau buổi biểu diễn cũng trở thành đề tài khiến fan đất nước củ sâm phát điên.

Ariana Grande dự kiến đến Việt Nam vào ngày 23.8  Ảnh: AFP

Nữ diễn viên Kim Ji Woo, người có mặt trong đêm diễn cũng ngán ngẩm chia sẻ trên trang cá nhân: “Đến nơi chỉ ba giờ trước buổi diễn và rời khỏi lúc nửa đêm. Tôi tự hỏi cô ấy đã nhận được bao nhiêu tiền cho concert này. Tôi muốn xóa tất cả các bài hát của Ariana Grande mà mình đã mua trên iTunes trong danh sách nhạc của mình quá”.

Nữ nghệ sĩ trẻ tuổi còn bị vạch trần thái độ không mấy quan tâm với fan Hàn Quốc. Xuyên suốt đêm diễn, cô đã cống hiến hết gần 20 ca khúc của mình nhưng hiếm khi trò chuyện cùng khán giả dưới sân khấu.

Tour diễn Dangerous Woman vòng quanh thế giới của Ariana Grande vẫn đang là sự kiện âm nhạc được quan tâm nhất hiện nay. Cô dự kiến sẽ tiếp tục biểu diễn tại một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam vào ngày 23.8 tới ở Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.