Bác tài lao xe xuống sông nhưng vẫn muốn sạch sẽ

15/08/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Đang lái xe trên đường thì gặp nạn, chiếc ô tô của Ye Hseih lao thẳng xuống sông. Thay vì nhảy ra khỏi xe và lội qua mực nước cạn để vào bờ, anh chàng này lại leo lên nóc xe để tận hưởng cảm giác chìm nghỉm.

(TNO) Đang lái xe trên đường thì gặp nạn, chiếc ô tô của Ye Hseih lao thẳng xuống sông. Thay vì nhảy ra khỏi xe và lội qua mực nước cạn để vào bờ, anh chàng này lại leo lên nóc xe để tận hưởng cảm giác chìm nghỉm.

Nhân chứng Qian Chuang cho biết, thời điểm này nước sông cạn và rất dơ, lại có nhiều bèo. "Anh ấy chỉ cách bờ có vài mét nhưng lại không chịu lội xuống nước. Tôi nghĩ là anh ta sợ làm bẩn bộ đồ đẹp", Orange dẫn lời người này nói.

Thay vào đó, chàng thanh niên 27 tuổi này đã trèo lên nóc xe và yêu cầu mọi người giúp đỡ. Chiếc xe và cả tài xế sau đó đã được kéo lên bờ trong tiếng cổ vũ của đám đông ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Lái xe Ye giải thích: "Tôi đang đi với tốc độ khá nhanh thì điện thoại của tôi đổ chuông. Mặc dù không trả lời điện thoại, nhưng tôi cũng bị phân tâm một lúc nên xe của tôi trật ra khỏi làn đường".

"Điều tiếp theo mà tôi nhớ là tôi bay trong không khí và sau đó nước văng tung tóe", Ye nói thêm.

Cảnh sát cho biết, Ye có thể bị buộc tội chạy quá tốc độ và đương nhiên là anh phải trả một khoản phí khá cao cho dịch vụ cứu hộ địa phương vì đã cứu cả xe lẫn người.

Khánh Lâm

>> Bác tài mát mẻ
>> Khi nhóc tì làm bác tài
>> Bác tài liều mạng
>> Tài xế làm xiếc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.