Bán thơ giúp bạn chữa bệnh

10/04/2016 05:09 GMT+7

Nhà thơ Bùi Nguyễn Trường Kiên (tên thật Nguyễn Hữu Hà, ảnh) tác giả của nhiều cuốn sách: Cơn giông chiều mùa hạ, Mưa ngâu tháng bảy, Gởi lời cho gió mang đi, Quê nhà nỗi nhớ ... được bạn đọc yêu thích.

Nhà thơ Bùi Nguyễn Trường Kiên (tên thật Nguyễn Hữu Hà, ảnh) tác giả của nhiều cuốn sách: Cơn giông chiều mùa hạ, Mưa ngâu tháng bảy, Gởi lời cho gió mang đi, Quê nhà nỗi nhớ... được bạn đọc yêu thích.

Mới đây, khi ông ra mắt tập thơ Ru cho một thuở, chứng kiến tình cảnh thương tâm của vợ một người bạn đồng nghiệp ở Báo Sài Gòn Giải Phóng bị bệnh hiểm nghèo, chồng đột quỵ, nên quyết định dành toàn bộ tiền bán tập sách thơ giúp đỡ. Nhà thơ lao vào tổ chức các sự kiện gặp gỡ, giao lưu để bán cho hết sách, gom góp được 120 triệu đồng để thực hiện ý nguyện của mình. Đây có lẽ là số tiền bán... thơ khiến nhiều người bất ngờ trong thời buổi hầu như thơ chỉ in ra để tặng.
Bùi Nguyễn Trường Kiên đã về hưu, ông vừa dành nhiều thời gian cho “nàng thơ” đam mê từ thời còn đi học, vừa giảng dạy tại Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông ở ĐH Văn Lang (TP.HCM).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.