Bắt gặp Tiến Đoàn đi xem ca nhạc cùng "gái lạ"

21/10/2012 08:40 GMT+7

(iHay) Bẵng đi một thời gian, siêu mẫu Tiến Đoàn bất ngờ tái xuất. iHay.vn vô tình bắt gặp anh đi xem ca nhạc cùng một cô gái rất xinh đẹp tối 20.10 tại TP.HCM.

(iHay) Bẵng đi một thời gian, siêu mẫu Tiến Đoàn bất ngờ tái xuất. iHay.vn vô tình bắt gặp anh đi xem ca nhạc cùng một cô gái rất xinh đẹp tối 20.10 tại TP.HCM.

>> Bắt gặp Lê Hiếu – Văn Mai Hương “tự sướng” trong cánh gà
>> Bắt gặp Vân Trang diện quần siêu ngắn co ro giữa đêm khuya Hà Nội
>> Bắt gặp "bà bầu" Thủy Tiên đi ăn hàng cùng "ông xã" Công Vinh


Tiến Đoàn tái xuất với vẻ ngoài rắn rỏi, làn da rám nắng

Trong một chương trình ca nhạc tối 20.10, siêu mẫu Tiến Đoàn bất ngờ xuất hiện với vai trò là khán giả. Với cách ăn mặc khá đơn giản, nam vương này không gây nhiều chú ý với những người xung quanh. Tuy nhiên, vẻ ngoài rắn rỏi và nước da rám nắng khiến chàng siêu mẫu này càng "chuẩn men" hơn xưa.

Ngồi cạnh Tiến Đoàn là một cô gái rất xinh đẹp. Cả hai liên tục thì thầm với nhau. Khi phát hiện ống kính phóng viên hướng về mình, cô gái này chỉ ngồi thêm một chút rồi ra về khi chương trình vẫn đang diễn ra. Còn siêu mẫu Tiến Đoàn nhanh chân tiễn cô ra đến tận xe sau đó quay trở lại tiếp tục thưởng thức chương trình.

Kể từ sau bộ ảnh bán nuy bị "ném đá" dữ dội vào giữa năm 2011, siêu mẫu Tiến Đoàn rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện. Anh cũng hạn chế tiếp xúc với báo chí nên khiến nhiều người còn nghĩ rằng chàng nam vương này đã từ bỏ showbiz.

Tuy nhiên, hồi tháng 3.2012, Tiến Đoàn bất ngờ xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim Bình nguyên là của cỏ do Hồng Phú Vinh đạo diễn. Anh cũng gây chú ý khi công khai "tình mới", Amy Hương, nữ diễn viên hiện đang kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM.

 
Anh tập trung thưởng thức đêm nhạc


Bên cạnh anh là một cô gái xinh đẹp, trông khá giống người đẹp Trương Thị May


Cả hai liên tục trao đổi, thì thầm với nhau

Ngát Ngọc
Ảnh: Anh Thảo

>> Hoàng tử Harry xuất hiện lịch lãm sau scandal “ảnh nude”
>> Sao Hollywood được đền tiền tỉ nhờ lộ ảnh nude
>> Giới trẻ chụp ảnh nude: "trào lưu hot
>> Bằng Cường đi diễn bằng siêu xe 6 tỉ với "gái lạ
>> Irina Shayk lả lơi bên… gái lạ
>> Phan Anh trần tình nghi án vào khách sạn cùng "gái lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.