Bắt giam giám đốc công ty bảo vệ cùng 3 nhân viên liên quan vụ hỗn chiến

Lê Lâm
Lê Lâm
07/04/2018 17:47 GMT+7

Công an H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã bắt tạm giam Giám đốc ông ty bảo vệ cùng 3 nhân viên để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến bằng súng và dao rựa giữa công ty bảo vệ và nhóm thanh niên địa phương.

Liên quan đến vụ hỗn chiến bằng súng, dao rựa xảy ra ở H.Nhơn Trạch, nguồn tin của Thanh Niên cho biết trong ngày 7.4, Công an H.Nhơn Trạch đã bắt tạm giam 3 tháng đối với giám đốc chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam (xã Long Thọ, H.Nhơn Trạch) là ông Trần Huy Thông (48 tuổi) cùng với 3 nhân viên khác gồm Võ Quốc Tuấn (41 tuổi) và Trực, Thắng (chưa rõ họ - PV) để điều tra về tội "Gây rối trật tự công cộng".
Cùng ngày, Công an H.Nhơn Trạch đã đến trụ sở Chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam (xã Long Thọ, H.Nhơn Trạch) khám xét, phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào lúc 15 giờ ngày 1.4, Phan Văn Ngọc (tức Ngọc “thẹo”, 29 tuổi, ngụ Nghệ An, tạm trú tại xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch) đến chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam đòi gặp Võ Quốc Tuấn để nói chuyện, liên quan đến việc Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc. Tại đây Ngọc đã đánh nhau với Tuấn.
Trong lúc đánh nhau, Ngọc cùng đồng bọn cầm dao rựa làm vũ khí, còn Thông, Tuấn sử dụng 2 khẩu súng. Ngoài ra, còn có Nghĩa cầm côn nhị khúc. Vụ hỗn chiến đã làm huyên náo cả khu vực và được camera an ninh quay lại.
Hậu quả, ông Nghĩa bị Ngọc dùng dao rựa chém trúng vào mắt phải gây thương tích, hiện vẫn đang điều trị tại TP.HCM. Còn Ngọc sau khi gây án cùng đồng bọn lên xe bỏ trốn, đến sáng 6.4 thì ra đầu thú, hiện đang bị tạm giữ.
Theo cơ quan công an, hai khẩu súng Thông và Tuấn sử dụng là súng công cụ hỗ trợ, có giấy phép sử dụng (còn hiệu lực đến tháng 7.2019 và tháng 12.2022, được Công an tỉnh Đồng Nai cấp cho chi nhánh Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam.
Công an H.Nhơn Trạch đã khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng" và đang truy bắt các đối tượng còn lại trong băng nhóm của Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.