Bị cấm diễn vì thi chui, Cao Thùy Linh đoạt giải phụ tại Miss Grand International

08/10/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Ngoài chi phí mà "người đẹp nude bên ngựa" phải tự bỏ tiền túi để chuẩn bị cho cuộc thi này là 2.000 USD thì cô còn phải đóng phí tham dự là 5.000 USD.

(iHay) Bất chấp việc bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn đình chỉ các hoạt động nghệ thuật và phạt 30 triệu đồng, 'người đẹp nude bên ngựa' Cao Thùy Linh vẫn tiếp tục thi và đoạt giải phụ - thí sinh mặc Trang phục truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi Miss Grand International tổ chức tại Thái Lan.

>> Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp bị cấm diễn trên toàn quốc
>> Bị cấm diễn, Bà Tưng vẫn 'đại náo' quán bar

 
'Người đẹp nude bên ngựa' đứng thứ 2 từ trái sang vui mừng nhận giải thưởng cùng các người đẹp khác

Trong đêm chung kết, đại diện đến từ Việt Nam - người đẹp Cao Thùy Linh đã giành giải phụ - người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Bộ trang phục áo dài dân tộc của Cao Thùy Linh được đánh giá cao và nhận được nhiều số phiếu bầu chọn nhất. Tuy nhiên, người đẹp họ Cao đành cũng đành sớm chia tay cuộc thi khi chỉ lọt vào Top 20 của đêm Chung kết.

Chia sẻ về kết quả "đầy tiếc nuối" này, người quản lý hiện tại của Cao Thùy Linh cho biết: "Trong thời gian dự thi, Linh bị khủng hoảng tinh thần rất nhiều vì ở quê nhà, báo chí đưa tin như vậy . Phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn và thanh tra Sở Văn hoá liên tục đòi lập biên bản, xử phạt ê kíp công ty của tôi và Cao Thuỳ Linh. Chính vì vậy, kết quả tuy không khả quan nhưng được như vầy là ngoài mong đợi".

Được biết, ngoài chi phí mà "người đẹp nude bên ngựa" phải tự bỏ tiền túi để chuẩn bị cho cuộc thi này là 2.000 USD thì cô còn phải đóng phí tham dự là 5.000 USD. Với số tiền thưởng từ giải phụ của Miss Grand International 2014 là 2.000 USD, chuyến đi này của Cao Thùy Linh xem như "được ít mất nhiều", ngoài ra còn bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn 'treo giò'.

Bầu Hòa cho biết, anh chỉ đưa "người đẹp nude bên ngựa" sang Thái Lan dự thi dựa theo lời mời của Ban tổ chức chứ anh không phải là người đứng ra đăng ký thi cho Cao Thùy Linh. Chính vì vậy, việc bị Sở Văn hóa và Du lịch TP.HCM xử phạt hành chánh với mức phạt là 40 triệu đồng khiến Bầu Hòa rất bức xúc.

Hiện tại, "người đẹp thi chui" vẫn còn lưu lại Thái Lan để chụp ảnh theo lời mời của một số chương trình, tạp chí ở đất nước chùa tháp này. Cô vẫn chưa định ngày về và chưa có kế hoạch cụ thể nào.

Dưới đây là một số hình ảnh của người đẹp họ Cao tại cuộc thi Miss Grand International:

 
Bộ trang phục áo dài dân tộc của Cao Thùy Linh được đánh giá cao và nhận được nhiều số phiếu bầu chọn nhất


Hình ảnh nhận giải thưởng của cô tại đêm Chung kết Miss Grand International


Hiện tại, cô vẫn còn ở Thái Lan

Hà Ngân
Ảnh: Bầu Hòa cung cấp

>> Mẫu nude bên ngựa' Cao Thùy Linh: Cởi để nổi tiếng là con đường của người bất tài
>> Cao Thùy Linh bốc lửa với bikini
>> Hoa hậu châu Á gốc Việt được phó tổng công ty Apple mời ăn trưa
>> Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh cưới giản dị
>> Hoa hậu Jennifer Phạm hội ngộ Vân Sơn tại Hà Nội
>> Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo dự thi Miss International 2014?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.