Bí mật đêm chủ nhật: Trấn Thành, Trường Giang 'thừa nhận giới tính' trên sóng truyền hình

10/08/2015 06:25 GMT+7

(TNO) Không hẹn mà gặp khi cả ba diễn viên Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang đều nhiều lần đem chủ đề giới tính lên sân khấu tập 7 Bí mật đêm chủ nhật phát lúc 21 giờ ngày 9.8 trên HTV7.

(TNO) Không hẹn mà gặp khi cả ba diễn viên Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang đều nhiều lần đem chủ đề giới tính lên sân khấu tập 7 Bí mật đêm chủ nhật phát lúc 21 giờ ngày 9.8 trên HTV7.

Trấn Thành đau khổ khi công khai giới tính thật
Trong thử thách nhìn đoán diễn, các nghệ sĩ được chia thành hai đội. Theo đó, Trấn Thành - Trường Giang thuộc đội diễn, Chí Tài - Việt Hương có nhiệm vụ đoán.
Trấn Thành - Trường Giang đem chủ đề giới tính lên sân khấu khi hóa thân thành một cặp yêu nhau đang hẹn hò ở công viên. Nội dung của tình huống xoay quanh đoạn đối thoại tình cảm giữa đôi bạn trẻ về việc cách họ đối phó với gia đình.
Trong đó, Trường Giang gọi điện thoại cho gia đình mạnh mẽ thú nhận mình thuộc dạng “chay mặn đều dùng được”. Trấn Thành cũng thường xuyên làm lố với những hành động yểu điệu khiến khán giả bật cười nghiêng ngã. Cuối cùng, tình huống kết thúc khi Trấn Thành khuyên Trường Giang đi Thái Lan để chỉnh sửa.
Dù không thể nghe được câu chuyện nhưng Chí Tài và Việt Hương tái hiện tình huống trên với nhiều nét tương đồng khiến khán giả thích thú. Trong đó, Chí Tài hóa thân thành người đồng tính với lời thú nhận “Tao là 3 đê” và Việt Hương là bạn thân.
Dù không nghe được câu chuyện nhưng Chí Tài và Việt Hương vẫn thể hiện được nhiều nét tương đồng với tình huống của Trấn Thành - Trường Giang khiến khán giả thích thú
Các nghệ sĩ còn lại cũng không khỏi bất ngờ trước lời thú nhận yêu Hoài Linh của Chí Tài
Tình huống xoay quanh câu chuyện Chí Tài tìm cách thông báo với gia đình về việc anh trót đem lòng yêu Hoài Linh. Tình tiết trên khiến khán giả và đặc biệt là người nắm giữ bí mật Hoài Linh cũng phải bất ngờ.
Trước đó, trong thử thách sân khấu nằm, Chí Tài cũng một lần thể hiện giới tính thật khi bày tỏ tình cảm dành cho Trấn Thành. Chính tình huống bất ngờ đã khiến Trấn Thành run rẩy tay chân.
Có thể nói, việc giả gái hay đưa vấn đề giới tính lên sân khấu đã không còn xa lạ với các nghệ sĩ và khán giả. Tuy nhiên, với chủ đề nhạy cảm, các nghệ sĩ hài vẫn khéo léo thể hiện như để phản ánh thực tại chứ không nhằm hướng chỉ trích, chê bai.
Cũng trong tập 7, sân khấu Bí mật đêm chủ nhật chào đón Phi Thanh Vân. Từ sau chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!, nữ diễn viên được Hoài Linh đánh giá cao bởi sự thông minh, nhanh nhạy của cô trên sân khấu hài.
Theo đó, Trường Giang lần đầu đảm nhận trọng trách hát chào mừng Phi Thanh Vân. Với ca khúc Bốn chữ lắm, Trường Giang không ngừng “sỉ nhục” Phi Thanh Vân khi tố cô dùng kem trộn, dao kéo… Chính điều này đã khiến nữ diễn viên nổi giận và cù lét Trường Giang liên tục khiến anh không thể hát được hết bài.
Sau đó, Phi Thanh Vân cũng được thưởng thức sân khấu nằm của chương trình khi diễn cùng Trấn Thành. Dù lần đầu tiên tiếp xúc với dạng sân khấu này nhưng cô được Hoài Linh nhận xét đã có những động tác đẹp, thật và quan trọng là đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Cuối cùng, Phi Thanh Vân và Chí Tài được Hoài Linh chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm. Với phần thưởng, Chí Tài nhường cho Phi Thanh Vân làm từ thiện khi cô chia sẻ về hoạt động xây dựng trường học cho trẻ em tại Bắc Kạn.
Tập 8 chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 16.8 trên kênh HTV7.
Trường Giang nhận nhiệm vụ hát mừng nữ diễn viên Phi Thanh Vân
Cô đã có những phần thể hiện tốt trong lần xuất hiện này
Nữ diễn viên cũng được chọn là nghệ sĩ xuất sắc bên cạnh Chí Tài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.